Hủy
Công Nghệ

Khởi động chương trình Start-up Award 2024

Thứ Tư | 18/09/2024 22:00

 
 
“Cảm hứng khởi nghiệp Xanh” sẽ là chủ đề chính của Start-up Award 2024.

Theo đó, chương trình năm này sẽ ưu tiên lựa chọn những ý tưởng, mô hình, giải pháp, sản phẩm khởi nghiệp thân thiện với môi trường, tạo ra những giá trị thiết thực cho cộng đồng, qua đó đóng góp vào việc thúc đẩy nhanh nền kinh tế tuần hoàn, hướng đến mục tiêu giảm phát thải ròng bằng 0 của chính phủ vào năm 2050. 

Thời gian nhận hồ sơ tham gia của các dự án từ ngày 18-9-2024 đến ngày 20-10-2024.Ban tổ chức sẽ lựa chọn các dự án, sản phẩm khởi nghiệp nổi bật vào vòng sơ loại và đăng tải tại: tuoitre.vn. Các thành viên hội đồng thẩm định sẽ tiếp xúc và kết nối để hiểu rõ về các start-up thông qua hình thức chấm giải đặc biệt Coffee Talk. Qua đó, lựa chọn các start-up sáng giá để vinh danh trong Gala của chương trình, dự kiến tổ chức vào tháng 11-2024. 

Ngoài việc được vinh danh trên mặt báo, những câu chuyện khởi nghiệp sẽ có cơ hội tiếp cận với nhiều quỹ đầu tư cũng như được truyền thông, quảng bá hình ảnh đến với cộng đồng. Riêng Top 20 startup được chọn bước vào vòng chung kết, ban tổ chức sẽ hỗ trợ một khoản kinh phí với sự đồng hành của các đơn vị: VinaCapital, ACB, Volvo, Dai-ichi Life Việt Nam, An Hòa, Fastlink, Tín Nghĩa, Sân Golf Long Thành...

Trong đó, có 1 giải đặc biệt trị giá 100 triệu đồng, từ Ban cố vấn chương trình là ông Phạm Phú Ngọc Trai, Chủ tịch Liên minh tái chế bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam). Được biết Đây là mùa thứ 5 báo Tuổi Trẻ thực hiện chương trình này, đã có hơn 1.000 startup tham gia, hơn 90 startup được vinh danh.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới