Hủy
Công Nghệ

LeFlair chính thức hoạt động trở lại

Đông Sang Thứ Hai | 20/09/2021 09:57

Ảnh: TL

Như cam kết, công ty Society Pass (Mỹ) đã đưa website chuyên về thời trang Leflair chính thức hoạt động trở lại ở thị trường Việt Nam.
 

Sau hai tuần chạy thử, Leflair chính thức mở bán, triển khai nhận những giao dịch mua sắm đầu tiên tại thị trường Việt Nam cũng như công bố chiến lược kinh doanh mở rộng vào các quốc gia khác trong khu vực Đông Nam Á trong năm 2022.

Song song đó, tại thời điểm ra mắt Leflair cũng công bố các đối tác cùng tham gia như Tiki Now sẽ đảm nhận phần giao nhận của sàn thương mại điện tử này. Ngoài ra, để đảm bảo chất lượng dịch vụ và vận hành trong thời gian lockdown khó khăn, Leflair cũng chú trọng các vấn đề hậu mãi chăm sóc khách hàng, đảm bảo kết nối thông tin tư vấn thông qua các kết nối 24/7; Hotline, Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua tin nhắn trò chuyện inbox/ zalo...

Bà Ngô Thị Châm, Giám đốc Điều hành Leflair Việt Nam cho biết, cũng trong thời gian ra mắt chính thức này, nhà đầu tư Sopa cho biết vẫn sẽ giữ ”Signature Sale” – Chương trình khuyến mãi đặc trưng của Leflair là hình thức “Flash deals” vào mỗi 8:00 sáng mỗi ngày.  Dự kiến cuối năm nay, đơn vị này sẽ đưa ra chương trình “Shopping Battle” – Cuộc chiến săn hàng hiệu với số lượng deal tham gia tăng 5 lần so với thời điểm bình thường.

Thành lập năm 2015, Leflair định vị là website thương mại điện tử chuyên về thời trang theo mô hình marketplace và thu hút được hơn  hơn 2.500 thương hiệu hợp tác và mở rộng hoạt động sang Singapore và Philippines. Trong 4 năm kinh doanh (2016-2019), sàn bán lẻ hàng hiệu này đã tiếp cận và phục vụ hơn 120.000 khách hàng.

Về phần mình, thành lập từ năm 2018, SoPa đã nhanh chóng xây dựng được một portfolio những công ty con nằm trong hệ sinh thái với hơn 1 triệu lượt truy cập tổng cộng hàng tháng. Thông qua sự hiện diện của các văn phòng đại diện tại Singapore, Philippines, Việt Nam và Indonesia, SoPa mang đến một trải nghiệm khách hàng đồng nhất, đa quốc gia và đạt tiêu chuẩn cao trải dài khắp khu vực.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới