Hủy
Công Nghệ

OPPO ra mắt phiên bản "thanh xuân" F5 Youth

Mai Phương Thứ Sáu | 01/12/2017 17:45

OPPO Việt Nam ra mắt sản phẩm F5 Youth, chỉ sau chưa đầy 1 tháng kể từ ngày smartphone tầm trung F5 ra mắt.
 

OPPO Việt Nam ra mắt sản phẩm F5 Youth, chỉ sau chưa đầy 1 tháng kể từ ngày smartphone tầm trung F5 ra mắt. F5 Youth được xem là “phiên bản thanh xuân” của F5, với ngoại hình sang trọng, bắt mắt và cấu hình đầy đủ tính năng của F5. 

“Để đáp ứng nhu cầu của thị trường, hiện thực hoá mong muốn của người dùng, đón đầu tiêu chuẩn trải nghiệm mới, OPPO sẵn sàng giải pháp với hệ sản phẩm trang bị phần cứng tối ưu nhất cho người dùng ngay từ bây giờ”, ông Đặng Quốc Cường, Giám đốc Marketing của OPPO Việt Nam, cho biết.

OPPO ra mat phien ban
 

Tỉ lệ màn hình 18: 9 của F5 Youth giúp tầm nhìn sống động hơn, giảm thiểu thao tác cuộn trang và tăng nội dung hiển thị trên 1 trang nhiều hơn. Đồng thời, F5 Youth trang bị các tính năng của dòng sản phẩm cao cấp (màn hình tràn FHD+, Facial Unlock, mở khoá vân tay …). Đặc biệt, với công ngh A.I, những bức ảnh selfie của F5 Youth ngày càng đẹp tự nhiên và có thể thể hiện nhiều sắc độ hơn nữa.

F5 Youth trang bị chip Helio P23 octa-core 16nm xung nhịp 2.5GHz, cùng mức RAM 3GB và ROM 32GB. Đặc biệt GPU Mali G71 MP2 được trang bị trên F5 Youth hỗ trợ tốt cho các game đồ hoạ cao, 3D. Nhờ vào pin 3.200mAh và ColorOS đã được tối ưu để quản lý các ứng dụng đang chạy trên thiết bị, cho phép người dùng sử dụng thoải mái hơn. 

F5 Youth được bán với giá  6.190.000 đồng với nhiều khuyến mãi tại hệ thống Thế Giới Di Động và FPT Shop cùng chương trình “Đổi OPPO cũ - Lấy F5 mới” độc quyền tại FPT Shop.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới