Hủy
Công Nghệ

Samsung cùng đối tác Siêu Thanh hợp tác với Hội Kiến trúc sư Việt Nam

Hoàng Kim Thứ Tư | 21/06/2023 16:00

Các giải pháp từ Samsung nhận được sự quan tâm của các đơn vị doanh nghiệp.

Samsung cùng đối tác Siêu Thanh hợp tác với Hội Kiến trúc sư Việt Nam, chia sẻ tầm nhìn về bền vững trong phát triển dự án kiến trúc - đô thị.
 

Vừa qua, Samsung đã đồng hành cùng đối tác Siêu Thanh ký kết hợp tác với hội Kiến trúc sư Việt Nam, chia sẻ tầm nhìn về bền vững trong phát triển dự án kiến trúc - đô thị.

Thị trường chuyển biến với sự tham gia của các ông lớn 

Hòa chung dòng chảy phát triển khi có sự gia nhập của các ông lớn, lĩnh vực kiến trúc – quy hoạch đang chứng kiến những chuyển biến mạnh mẽ. Các doanh nghiệp và tập đoàn lớn không chỉ đem lại nguồn vốn lớn cho thị trường mà còn mang đến những công nghệ mới, những giải pháp sáng tạo hướng đến nền kiến trúc xanh, bền vững. Tuy nhiên, để kết nối và tận dụng tối đa tiềm lực từ các đơn vị đầu ngành cần sự hợp tác bài bản và quy mô cả chiều sâu lẫn chiều rộng từ các đơn vị chuyên môn. Đó chính là lý do Samsung Việt Nam đã quyết định đồng hành cùng với Tập đoàn Siêu Thanh, một trong những đối tác lâu năm của mình, hợp tác chiến lược với Hội Kiến trúc sư Việt Nam trong việc tư vấn, phối hợp phát triển các dự án kiến trúc, đô thị chất lượng, đạt chuẩn quốc tế và hướng đến nền kiến trúc xanh, bền vững, có bản sắc văn hóa và giá trị xã hội cao.

Samsung đồng hành với Tập đoàn Siêu Thanh khi ký kết hợp tác với Hội KTS Việt Nam
Samsung đồng hành với Tập đoàn Siêu Thanh khi ký kết hợp tác với Hội Kiến trúc sư Việt Nam.

Chia sẻ tại buổi lễ, ông Phan Đăng Sơn, Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam nhấn mạnh tầm nhìn về phát triển kiến trúc tại Việt Nam cũng như những kỳ vọng khi hợp tác cùng các nhà cung cấp giải pháp: “Lĩnh vực Kiến trúc – Quy hoạch và phát triển đô thị hiện nay tại Việt Nam đang có những chuyển biến, trong đó có sự góp sức từ nhiều tập đoàn đầu tư lớn. Vì vậy, trong khuôn khổ biên bản ký kết hợp tác này, Hội Kiến trúc sư Việt Nam mong muốn có thể tư vấn, phản biện cho các dự án mới ngay từ những giai đoạn đầu tiên, nhằm nâng cao chất lượng nghệ thuật kiến trúc, quy hoạch đô thị, đáp ứng hiệu quả đầu tư, đóng góp vào sự phát triển nền kiến trúc nước nhà theo xu thế bền vững, hội nhập quốc tế”.

Cùng chia sẻ một tầm nhìn, là nhà phát triển công nghệ tiên phong, từ lâu, Samsung đã tập trung định hướng bền vững trong toàn bộ vòng đời sản phẩm từ sản xuất, sử dụng, phân phối cho tới tái chế. Thông qua nghiên cứu, các giải pháp của Samsung hướng tới giảm thiểu năng lượng tiêu thụ, nâng cao tuổi thọ của thiết bị, hay tận dụng tối đa các vật liệu tái chế,...

Tầm nhìn bền vững của Samsung được thể hiện trong toàn bộ vòng đời của sản phẩm.
Tầm nhìn bền vững của Samsung được thể hiện trong toàn bộ vòng đời của sản phẩm.

Giải pháp từ Samsung: điều hòa không khí và màn hình thông minh

Trong khuôn khổ lễ ký kết, Samsung Việt Nam đã giới thiệu và trưng bày các giải pháp của mình bao gồm điều hòa không khí và màn hình thông minh.

Đối với giải pháp điều hòa không khí, Samsung mang đến bộ 3 sản phẩm: điều hòa trung tâm DVM S2, Cassette WindFree 360 và Cassette WindFree 1 hướng. Ngay từ ngoại hình, các sản phẩm này đã để lại ấn tượng với thiết kế hiện đại. Về mặt công năng, cả 3 đều sở hữu hiệu suất sử dụng điện năng cao được tạo nên từ công nghệ WindFree™ độc quyền, tích hợp trí tuệ nhân tạo (A.I) hay những cải tiến trong linh kiện.

Cụ thể, điều hòa trung tâm Samsung DVM S2 được ra mắt vào cuối năm 2022 là một bước tiến mang tính cách mạng của Samsung trong giải pháp điều hòa dành cho tòa nhà. Sở hữu công suất ấn tượng lên tới 34HP, song DVM S2 lại có hiệu suất năng lượng đáng kinh ngạc, cao hơn 11% so với thế hệ tiền nhiệm với bộ trao đổi nhiệt có diện tích lớn giúp tăng tốc độ làm nóng, đường dẫn chất làm lạnh được tối ưu hỗ trợ cải thiện quá trình truyền nhiệt, quạt nhiều răng cưa sử dụng ít điện hơn 32%, một IGBT mới giảm tổn thất điện lên đến 20%. Ngoài ra, DVM S2 được tích hợp A.I giúp điều chỉnh áp suất ngưng tụ hay tối ưu hóa mức chất làm lạnh, cắt giảm 15% năng lượng sử dụng.

DVM S2 sở hữu công suất mạnh mẽ và hiệu suất cao
DVM S2 sở hữu công suất mạnh mẽ và hiệu suất cao.

Hai mẫu Cassette của Samsung lại để lại dấu ấn với công nghệ Windfree độc quyền truyền tải không khí qua những lỗ nhỏ li ti, không chỉ ngăn ngừa gió buốt thổi trực tiếp mà còn tiết kiệm điện năng hơn và giảm tiếng ồn khi hoạt động. Cassette WindFree™ 360 sở hữu thiết kế tròn đều thẩm mỹ và khả năng lan tỏa luồn không khí đều 360°, làm mát toàn bộ không gian. Cassette WindFree 1 hướng sở hữu thiết kế mỏng gọn thanh lịch, hòa hợp với mọi thiết kế không gian mang đến tổng thể tinh tế.

Hai mẫu Cassette Windfree™ sở hữu ngoại hình bắt mắt và công nghệ làm mát thân thiện, tiết kiệm.
Hai mẫu Cassette Windfree™ sở hữu ngoại hình bắt mắt và công nghệ làm mát thân thiện, tiết kiệm.

Bên cạnh giải pháp điều hòa không khí, các giải pháp hiển thị thông minh như màn hình chuyên dụng Crystal UHD HAU 8000/HBU 8000, màn hình Q-Series hay màn hình tương tác Samsung Flip cũng gây ấn tượng với chất lượng hiển thị tối ưu và khả năng sử dụng bền bỉ trong nhiều giờ cùng với hiệu suất năng lượng cao.

Bên cạnh những công nghệ tiên tiến, khả năng ứng dụng A.I, Samsung cho thấy tầm nhìn về phát triển bền vững của mình đang đi chung với định hướng của ngành kiến trúc và quy hoạch tại Việt Nam, khi không ngừng cải thiện hiệu suất năng lượng và độ bền bỉ của sản phẩm. Qua đó, các giải pháp từ Samsung vừa có thể gỡ bài toán về đầu tư của doanh nghiệp vừa nâng cao trải nghiệm của người dùng.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới