Hủy
Công Nghệ

Starbucks phủ nhận quảng bá trên tên miền thương hiệu của Trung Nguyên

Thứ Hai | 23/04/2012 09:13

Một nhân sự cấp cao của Starbucks cho hay, Starbucks không có lý do gì để bỏ tiền để quảng bá trên tên miền thương hiệu Legendee Coffee liên quan đến Trung Nguyên.
 

Trong tháng 4, Trung Nguyên – công ty đã từng có “lịch sử” tranh chấp tên miền thương hiệu, lại gặp phải “rắc rối” khi tên miền liên quan đến thương hiệu Legendee coffee mà mình đang kinh doanh, bị một cá nhân tên Nguyễn Trọng Khoa (Tp. HCM) mua lại.

Trọng Khoa sử dụng tên miền Legendeecoffee.com, để nhúng nội dung quảng cáo cho cà phê Starbucks mà trên lý thuyết, đây là thương hiệu cạnh tranh với cà phê Trung Nguyên.

Thông qua một nguồn tin trung gian, một người có tiếng nói tại Starbucks cho biết: “Việc sử dụng một tên miền thương hiệu khác để quảng bá cho Starbucks không nằm trong chiến lược phát triển của công ty và nếu anh ta (Trọng Khoa), nói rằng Starbucks sẽ hợp tác, anh ấy (Trọng Khoa) nên cung cấp bằng chứng cho báo chí”.

Trao đổi với Trọng Khoa, anh không đưa ra được dẫn chứng nào về việc Starbucks có liên hệ với mình hay không. Anh nói, sẽ mua cà phê Starbucks để "bán cho các cá nhân mang về nhà pha, hoặc làm quà biếu". Mặc dù vậy, chi phí nhượng quyền thương hiệu của Starbucks là con số rất lớn và cá nhân Trọng Khoa có "kham" nổi hay không là một nghi vấn dường như đã có câu trả lời đó là "không thể".

Nguồn VTC


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới