Hủy
Công Nghệ

Techcombank ứng dụng công nghệ của Salesforce phục vụ chuyển đổi số và tương tác với khách hàng

Trịnh Tuấn Thứ Hai | 09/05/2022 15:13

Salesforce công bố hợp tác dài hạn với Techcombank nhằm mang lại trải nghiệm cá nhân hóa liền mạch cho khách hàng trên nền tảng điện toán đám mây.
 

Techcombank là ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam triển khai công nghệ quản lý quan hệ khách hàng (CRM) trên nền tảng điện toán đám mây, với kế hoạch ứng dụng giải pháp Dịch vụ Tài chính Đám mây của Salesforce cho mạng lưới hơn 5.000 chuyên viên tư vấn tài chính cá nhân, chuyên gia tư vấn tài chính khách hàng Doanh nghiệp.

Trước khi hợp tác cùng Salesforce, Techcombank đã làm chủ việc phát triển hệ thống CRM riêng trong ngân hàng. Trên hành trình này, Techcombank nhận diện nhiều tiềm năng cần được tối ưu trong việc tích hợp dữ liệu và dẫn dắt quy trình quản lý quan hệ khách hàng, từ đó tăng cường am hiểu khách hàng để hỗ trợ chuyên viên tư vấn tài chính mang đến trải nghiệm liền mạch và khác biệt cho khách hàng.   

Phần mềm Crm - Hệ thống Quản lý chăm sóc khách hàng tự động
Phần mềm Crm - Hệ thống Quản lý chăm sóc khách hàng tự động

Techcombank đã lựa chọn ứng dụng triển khai Dịch vụ Tài chính Điện toán Đám mây của Salesforce với mục tiêu thúc đẩy quá trình đổi mới dịch vụ và giải pháp tài chính đến khách hàng, nhằm mang lại dịch vụ cá nhân hóa riêng biệt, chủ động và an toàn với tính bảo mật cao. Đây cũng là giải pháp công nghệ được các tổ chức tài chính hàng đầu thế giới tin dùng để mang đến trải nghiệm khách hàng liền mạch, hướng đến khách hàng là trọng tâm.

Thông qua việc đầu tư vào giải pháp công nghệ CRM của Salesforce, Techcombank sẽ làm chủ năng lực quản trị dữ liệu khách hàng, từ khâu ghi nhận, đối soát và lưu trữ thông tin một cách tập trung và hiệu quả, từ đó hỗ trợ lực lượng quản lý quan hệ khách hàng nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu suất công việc.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới