Nikkei, DealStreetAsia: VinShop đang đi đúng hướng khi nhắm vào thị trường “màu mỡ”
VinShop ra đời giúp các tiệm tạp hoá tăng doanh thu, cạnh tranh với các hệ thống cửa hàng tiện lợi hiện đại
VinShop ra đời giúp các tiệm tạp hoá tăng doanh thu, cạnh tranh với các hệ thống cửa hàng tiện lợi hiện đại
FamilyMart đang nỗ lực ngăn chặn chuỗi thất bại ở châu Á sau khi rút khỏi thị trường Thái Lan.
Nhượng quyền cửa hàng tiện lợi sẽ phát triển mạnh ở Việt Nam?
Cửa hàng tiện lợi ở Đông Nam Á tăng cường bán thực phẩm tươi để hút ...
Nikkei: Hộ kinh doanh nhỏ ở Việt Nam cạnh tranh với siêu thị bằng mạng xã ...
Chi phí thông quan cho 1 lô hàng giảm trung bình 19 USD
Thị trường Việt Nam: Mơ ước của các nhà bán lẻ nước ngoài
Cửa hàng tiện lợi: Trong muốn ra, ngoài vẫn muốn vào
GS25 khai trương cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam
Doanh thu trung bình các cửa hàng tại Việt Nam là 1,3 tỷ đồng/năm
Sự lên ngôi của cửa hàng tiện lợi và "quán quân" chuỗi siêu thị nhỏ
GS Retail muốn mở 2.000 cửa hàng tiện lợi ở Việt Nam
Cửa hàng tiện lợi thêm phần thuận lợi
Seven - Eleven sẽ tuyển dụng sinh viên Việt Nam làm thực tập sinh tại ...