Hủy
Doanh Nghiệp

Căn hộ Amber Court đã chính thức có sổ hồng

Thứ Tư | 22/04/2015 12:06

Amber Court là dự án đầu tư nước ngoài tiêu chuẩn đầu tiên tại trung tâm thành phố Biên Hòa, Đồng Nai với 17 tầng và 116 căn hộ cao cấp.
 

Ngày 15/04/2015, công ty TNHH Berjaya-D2D - chủ đầu tư dự án Amber Court - chính thức thông báo về việc bàn giao sổ hồng cho tất cả khách hàng sở hữu căn hộ đã hoàn thành nghĩa vụ tài chính tại dự án này.

Amber Court là một tòa tháp căn hộ nằm trong quy hoạch rộng hơn 22,000 m2 của khu đô thị Biên Hòa City Square và được đưa vào khai thác và sử dụng từ năm 2012. Đến nay, với lợi thế về căn hộ hoàn chỉnh và có đầy đủ giấy tờ chủ quyền hợp lệ, Amber Court trở thành một dự án đầu tư nước ngoài tiêu chuẩn đầu tiên tại trung tâm thành phố Biên Hòa, Đồng Nai với 17 tầng, 116 căn hộ cao cấp.

Hiện khách hàng Amber Court chỉ cần trả trước 50% tổng giá trị căn hộ và được hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi từ ngân hàng hoặc được chiết khấu lên đến 12% khi thanh toán 100% giá trị căn hộ... Với giá thành mỗi căn hộ giao động từ 1.2 tỷ đồng trở lên tùy theo vị trí, diện tích bao gồm 2 loại căn hộ: căn hộ 2 phòng ngủ rộng 94m2 và căn hộ 3 phòng ngủ rộng 107 m2. Bên cạnh đó Khách hàng cũng sẽ có cơ hội đầu tư từ việc cho thuê căn hộ với giá từ VND 12 triệu/tháng.

Ông Phương Anh Phát – PTGĐ Công ty Berjaya D2D cho biết với xu hướng phát triển của thành phố Biên Hòa trong vài năm tới, dự án Amber Court được xem là dự án đón đầu đáp ứng cho nhu cầu sống chất lượng của một bộ phận những gia đình trẻ có thu nhập ổn định và các chuyên gia cao cấp, trung cấp tại các tập đoàn.

“Với những tín hiệu tích cực của thị trường, trong năm 2015, Công ty Berjaya D2D sẽ tiếp tục triển khai giai đoạn 2 dự án khu đô thị Biên Hòa City Square tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai nhằm đón đầu cho xu hướng phát triển tại thành phố Biên Hòa hiện nay.” Ông Phát cho biết thêm.

Nguồn Nhịp cầu Đầu tư


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới