Hủy
Doanh Nghiệp

CAO Fine Jewellery đón tiếp đoàn đại diện Mạng lưới Quan hệ công chúng ASEAN

Hoàng Kim Thứ Ba | 12/09/2023 13:21

Đoàn đại diện Mạng lưới Quan hệ công chúng ASEAN đến tham quan CAO Fine Jewellery.

Đoàn đại diện Mạng lưới Quan hệ công chúng ASEAN đến tham quan CAO Fine Jewellery.
 

Vừa qua, đoàn đại diện Mạng lưới Quan hệ công chúng ASEAN (APRN) đã có dịp tới thăm, lắng nghe câu chuyện về trang sức và các nghệ nhân Việt tại cửa hàng CAO Fine Jewellery - số 74/2 Hai Bà Trưng, quận 1, TP.HCM.

CAO Fine Jewellery ra đời từ năm 2005, sau hơn 18 năm phát triển đã trở thành một trong những thương hiệu trang sức cao cấp dẫn đầu thị trường Việt Nam. Với sứ mệnh dệt nên giấc mơ trang sức của những quý cô ưu tú, cùng tài hoa chế tác đỉnh cao của những nghệ nhân kim hoàn hàng đầu Việt Nam, CAO Fine Jewellery đã nâng tầm những món trang sức thời trang thành biểu tượng độc bản, thể hiện khí chất, vẻ đẹp nội tâm của người phụ nữ.

 

Trên hành trình hiện thực hóa giấc mơ được thỏa sức sáng tạo của những nghệ nhân kim hoàn Việt, cùng khát khao đưa bàn tay nghệ nhân Việt ra thế giới rộng lớn, CAO Fine Jewellery tiếp tục khẳng định vị thế khi có cơ hội đón tiếp 20 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông từ các quốc gia thành viên ASEAN đến tham quan và trải nghiệm những tác phẩm trang sức đỉnh cao được trưng bày tại cửa hàng: Tiến sĩ Prita Kemal Gani, MBA, MCIPR, APR, FIPR - Chủ tịch Mạng lưới Quan hệ công chúng ASEAN, Ông Jaffri Amin Osman - Chủ tịch Viện Quan hệ công chúng Malaysia, Ông Dato Sri Ibrahim Abdul Rahman - Nguyên Chủ tịch Viện Quan hệ công chúng Malaysia & Nguyên Tổng Giám đốc Cục Thông tin Malaysia, Tiến sĩ Nutthaboon Pornrattanacharoen - Ủy ban Học thuật về Đổi mới và Đối ngoại, Hiệp hội Quan hệ công chúng Thái Lan

Cùng nhiều chuyên gia thuộc các quốc gia thành viên tham dự trong khuôn khổ Diễn đàn Quan hệ công chúng và Truyền thông ASEAN lần thứ IV và Lễ trao giải Giải thưởng Quan hệ công chúng xuất sắc ASEAN lần thứ IV.

 

Đây được xem là niềm tự hào khi thương hiệu trang sức cao cấp Việt Nam một lần nữa được khẳng định vị thế dẫn đầu ngành kim hoàn Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.

Trong buổi gặp gỡ và tham quan tại cửa hàng CAO Fine Jewellery, các khách mời đã lắng nghe trang sức kể chuyện qua những chế tác kỳ công trên nền chất liệu cao cấp từ kim cương, đá quý được tinh tuyển từ nhiều nơi trên thế giới, được truyền cảm hứng từ những hình ảnh chân phương, thuần mỹ mang đậm dấu ấn Việt Nam, cũng như hành trình phản chiếu giá trị rực rỡ từ vẻ đẹp nội tâm của người phụ nữ Việt qua những bộ sưu tập (BST) trang sức độc bản được trưng bày tại cửa hàng.

Bà Anna Vo - Quản lý cao cấp - Sáng tạo chia sẻ về những chế tác kỳ công tại CAO Fine Jewellery
Bà Anna Vo - Quản lý cao cấp - Sáng tạo chia sẻ về những chế tác kỳ công tại CAO Fine Jewellery.

BST đặc trưng nhất của CAO Fine Jewellery có thể nhắc đến là BST trang sức Oriental. Mang nét đẹp văn hóa Việt Nam nói riêng và dấu ấn Á Đông nói chung, dưới góc nhìn đương đại và tư duy sáng tạo của CAO Fine Jewellery, thiết kế Oriental mang đến một tinh thần tươi mới cho hình ảnh chân phương, duy mỹ từ cây tre thanh mảnh và hạt lúa tròn đầy.

Mãn nhãn với BST Trang sức Oriental và Trang sức Oriental Tre
Mãn nhãn với BST Trang sức Oriental và Trang sức Oriental Tre.

Trang sức Oriental lấy cảm hứng từ hình dáng hạt Lúa, được chế tác trên nền chất liệu vàng 24K cao cấp, BST lấy cảm hứng từ hình ảnh bông lúa trĩu nặng, đung đưa trong gió như hình tượng người phụ nữ Việt Nam: cúi đầu khiêm nhường nhưng vẫn sẵn sàng tỏa sáng, nhờ vào giá trị nội tâm đẹp đẽ của mình.

Trang sức Oriental Tre: Hình ảnh cây tre thanh mảnh, không ngừng vươn cao từ bộ rễ vững chắc, như thể chân dung người phụ nữ Việt Nam: mang trong mình sức mạnh nội tại, không ngừng vươn lên trong cuộc sống. Những cây tre cũng thể hiện sự uyển chuyển, mềm mại trước những giông bão - như người phụ nữ luôn lèo lái con thuyền cuộc đời mình. Sự vững chãi của những đốt tre được các nghệ nhân CAO Fine Jewellery chạm khắc, mài giũa rõ nét trên chất liệu vàng tinh tuyển. Sự uyển chuyển mềm mại của thân tre cũng được thiết kế thành những đường cong của trang sức tô điểm thêm cho vẻ đẹp nội tâm của các cô gái. Nhờ đó, mỗi món trang sức CAO Fine Jewellery không những mang giá trị vật chất, mà còn đậm giá trị tinh thần, trân qu‎ý và tôn vinh vẻ đẹp nội tâm của mỗi người phụ nữ.

Ngoài ra, CAO Fine Jewellery còn nổi tiếng với các Bộ sưu tập trang sức Kim cương và Gemstone khai thác vẻ đẹp tuyệt mỹ cùng giá trị rực rỡ vượt thời gian của những viên đá quý và đá bán qu‎ý như Kim cương, Emerald, Ruby, Sapphire, Ngọc trai, Tourmaline, Aquamarine…

CAO Fine Jewellery còn thể hiện vị thế trang sức cao cấp của mình khi mang đến dịch vụ Bespoke - thiết kế và phác thảo trang sức theo yêu cầu của từng quý khách hàng. Bên cạnh phác họa nên những tác phẩm trang sức độc bản, CAO Fine Jewellery còn hướng dẫn, tư vấn lựa chọn viên đá chủ mang thông điệp phù hợp với người sở hữu để các quý cô có thể tỏa sáng rực rỡ với biểu tượng trang sức của riêng mình.

Nhà thiết kế CAO Fine Jewwllery phát thảo trang sức theo cảm hứng của khách hàng ngay tại sự kiện
Nhà thiết kế CAO Fine Jewwllery phát thảo trang sức theo cảm hứng của khách hàng ngay tại sự kiện.

CAO Fine Jewellery đã khẳng định giá trị thương hiệu trang sức hàng đầu Việt Nam và vươn tầm thế giới khi từng bước chinh phục khách hàng quốc tế trong những chuỗi sự kiện mang tinh thần kết nối và hợp tác phát triển giữa các quốc gia trên thế giới.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới