Hủy
Doanh Nghiệp

Chicilon Media chiếm 92% thị phần kênh truyền thông thang máy tòa nhà

Hoàng Kim Thứ Tư | 13/03/2024 14:00

Số lượng màn hình quảng cáo của Chicilon Media đã lên 36.000 thiết bị.

Thị trường quảng cáo thang máy tại Việt Nam đang có sự phát triển rất mạnh mẽ, và Chicilon Media đã trở thành cái tên tâm điểm của ngành.
 

Theo báo cáo mới nhất từ phía Công ty, Chicilon Media đã phát triển số lượng màn hình quảng cáo lên hơn 36.000 thiết bị, củng cố vị trí dẫn đầu trong ngành và thị phần truyền thông đạt tiêu chuẩn khai thác hiệu quả của Công ty đạt mức cao kỷ lục với con số 92%.

Là công ty dẫn đầu thị trường quảng cáo thang máy Việt Nam, Chicilon Media đã và đang dẫn dắt sự phát triển của ngành với lợi thế thị trường độc đáo của mình. Phương tiện truyền thông thang máy tòa nhà mà công ty vận hành đã giành được nhiều giải vàng trên tại các lễ hội Quảng cáo quốc tế cho "kênh truyền thông hiệu quả nhất" và “kênh truyền thông có giá trị đầu tư nhất”.

Người sáng lập kiêm Chủ tịch Hội đồng Quản trị của Chicilon Media, ông Guo Zhifeng cho biết, bất chấp những thách thức của cuộc đại suy thoái toàn cầu, Chicilon Media vẫn có những bước đi rất mạnh dạn, tăng số lượng màn hình quảng cáo lên 36.000 thiết bị và không ngừng tiếp tục duy trì tốc độ phát triển. Chiến lược mở rộng của Công ty không những giúp tăng thị phần mà còn có hiệu quả trong việc tạo khoảng cách với các đối thủ cạnh tranh mới, đảm bảo nguồn thu nhập cho các tòa nhà và lợi ích của các doanh nghiệp quảng cáo, tạo những đóng góp nổi bật cho sự phát triển lành mạnh và ổn định của ngành truyền thông thang máy tòa nhà tại Việt Nam.

Theo thông tin chia sẻ, nguồn tài nguyên truyền thông thang máy tòa nhà của Chicilon Media có độ phủ rộng, với thiết bị công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu thị trường trong thời đại mới. Với tốc độ mở rộng kênh đi kèm với dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, cũng là yếu tố giúp kênh truyền thông này dần trở thành kênh truyền thông được các doanh nghiệp ưu tiên lựa chọn hàng đầu trên thị trường, kênh thang máy tòa nhà được đại đa số các nhà quảng cáo ưa chuộng trong công tác quảng bá thương hiệu và giới thiệu sản phẩm tại thị trường Việt Nam. 

Kênh truyền thông thang máy tòa nhà của Chicilon Media có độ phủ rộng, thiết bị công nghệ tiên tiến.
Kênh truyền thông thang máy tòa nhà của Chicilon Media có độ phủ rộng, thiết bị công nghệ tiên tiến.

Trải qua 18 năm phát triển trên thị trường, Chicilon Media với nền tảng thị trường vững chắc, nguồn lực tài nguyên dồi dào và dịch vụ chuyên nghiệp, đã ngày càng khẳng định vị thế đi đầu trong thị trường thang máy tòa nhà nói riêng và ngành truyền thông quảng cáo nói chung. Những bước tiến thành công của Chicilon Media không chỉ phản ánh thực lực và tầm nhìn chiến lược của công ty mà còn tiếp thêm sức sống và niềm tin mới vào tương lai của thị trường quảng cáo truyền thông thang máy tại Việt Nam. Việc không ngừng đổi mới sáng tạo và củng cố vị thế dẫn đầu của công ty sẽ mang lại nhiều cơ hội và thách thức hơn cho sự phát triển của thị trường quảng cáo thang máy Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới