Hủy
Doanh Nghiệp

Chicilon Media đạt 6% tăng trưởng doanh thu năm 2023

Hoàng Kim Thứ Năm | 11/01/2024 08:00

Năm 2023 đánh dấu cột mốc 33,000 màn hình quảng cáo của Chicilon Media

Tính đến cuối năm 2023, Chicilon Media đã đạt mức tăng trưởng 37.5% về tài nguyên hệ thống kênh toà nhà.
 

Mới đây, Chicilon Media vừa công bố số liệu hoạt động kinh doanh của năm 2023. Toàn công ty hoàn thành 90% nhiệm vụ doanh thu đề ra, đạt tăng trưởng 6% so với năm 2022. Đặc biệt, doanh thu của công ty Hà Nội lập kỷ lục trong năm nay, đạt tốc độ tăng trưởng 42% và hoàn thành 103% nhiệm vụ kế hoạch. Trong bối cảnh nền kinh tế chung, đặc biệt là thị trường truyền thông đang gặp nhiều khó khăn, kết quả kinh doanh đạt được của Chicilon Media thực sự là một điểm sáng trong ngành.

Không những vậy, năm 2023 cũng là một năm gặt hái nhiều thành công đối với Chicilon Media trong việc phát triển mở rộng tài nguyên kênh truyền thông thang máy toà nhà. Đối mặt với áp lực lớn của sự xuống dốc kinh tế trong thời kỳ suy thoái, Chicilon Media đã đi ngược lại xu hướng, thực hiện chiến lược tấn công hai hướng mạnh mẽ, một mặt khai thác những tài nguyên toà nhà đạt tiêu chuẩn đang bị nợ phí thuê điểm của công ty cùng ngành, một mặt mở rộng khai thác đối với những toà nhà mới hoàn công và nghiệm thu trên thị trường. Chỉ cần là tài nguyên phù hợp với tiêu chuẩn khai thác của Chicilon Media, Công ty đều đã ký kết hợp đồng hợp tác.

Tính đến cuối năm 2023, Chicilon Media đã đạt mức tăng trưởng 37,5% về tài nguyên hệ thống kênh toà nhà, số lượng màn hình quảng cáo tòa nhà đã tăng lên đạt hơn 33.000 màn hình. Bên cạnh đó, Chicilon Media cũng tăng cường phát triển kênh truyền thông sân bay, với 30 màn hình LED lớn phủ sóng tại 14 sân bay trọng điểm của Việt Nam, là công ty truyền thông duy nhất hình thành nên mạng lưới kênh LED tại sân bay, với quy hoạch vị trí hợp lý nhất, trang thiết bị và công nghệ hình ảnh tốt nhất và với quy mô lớn nhất.

Chicilon Media là công ty truyền thông duy nhất sở hữu hệ thống 30 màn hình LED lớn phủ sóng tại 14 sân bay
Chicilon Media là công ty truyền thông duy nhất sở hữu hệ thống 30 màn hình LED lớn phủ sóng tại 14 sân bay

Ông Guo Zhi Feng, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ của Chicilon Media chia sẻ: “Năm 2023 có thể nói là một năm đầy biến động. Năm qua, khi phải đối mặt với áp lực kép là suy thoái kinh tế toàn cầu và những cạnh tranh từ đối thủ trong ngành, tập thể Chicilon Media đã luôn đoàn kết một lòng, “dĩ bất biến ứng vạn biến”, thông qua nỗ lực để đổi lấy kết quả, cùng nhau tạo ra những thành tích đáng tự hào và đóng góp không ngừng cho sự phát triển cho ngành truyền thông quảng cáo tại Việt Nam".  

Năm 2024 vẫn sẽ là một năm với nhiều ẩn số, nhưng con người Chicilon Media vẫn sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết gắn bó, không kiêu ngạo, không nóng vội, nỗ lực phấn đấu, biến những ưu thế về cạnh tranh, về thương hiệu, về phát triển để trở thành động lực thúc đẩy Chicilon Media lên tầm cao mới và đạt được bước phát triển vượt bậc.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới