Hủy
Doanh Nghiệp

Chicilon Media: Thiết bị màn hình thông qua đánh giá an toàn thông tin mạng

Hoàng Kim Thứ Hai | 25/03/2024 08:00

Các màn hình TV của Chicilon đạt chuẩn an toàn thiết bị IoT

Thiết bị của Chicilon đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn thiết bị IoT và không tồn tại bất kỳ rủi ro nào về bảo mật.
 

Mới đây, Chicilon Media đã công bố kết quả kiểm định thiết bị màn hình TV 27 inch đang lắp ở các toà nhà văn phòng, chung cư do công ty an ninh mạng Viettel, Vietel Cyber Security thực hiện. Kết quả đánh giá cho thấy thiết bị của Chicilon đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về an toàn thiết bị IoT và không tồn tại bất kỳ rủi ro nào về bảo mật.

Thiết bị truyền thông tại thang máy của Chicilon Media đã được tiến hành kiểm tra và đánh giá dựa trên phương pháp đánh giá bảo mật thiết bị IoT do dự án OWASP đã đưa ra. Các nội dung đánh giá chính bao gồm mức độ bảo mật liên kết của thiết bị, liên kết của thiết bị với các trang mạng hay các giao diện quản trị khác, ứng dụng liên kết của thiết bị và đánh giá thiết bị có lỗ hổng thông tin hay không.

Kết quả đánh giá cho thấy, các thiết bị màn hình Tivi lắp đặt tại thang máy toà nhà của Chicilon Media đều đã xuất sắc vượt qua bài đánh giá trên cả 4 tiêu chuẩn đánh giá, không có các ứng dụng liên kết truyền dữ liệu cho bên thứ 3, không chụp hay lưu trữ hình ảnh của người xem, không có lỗ hổng thông tin, đảm bảo mọi yêu cầu về an toàn thông tin. Kết quả đánh giá này cũng đã được phía Công ty báo cáo lên Bộ Thông tin truyền thông và các đơn vị ban ngành liên quan khác và đã được ghi nhận.

Các màn hình của Chicilon đạt chuẩn an toàn thông tin mạng
Các màn hình của Chicilon đạt chuẩn an toàn thông tin mạng

Chủ tịch Chicilon Media ông Guo Zhi Feng chia sẻ: “ Công ty sẽ tiếp tục đầu tư vào đổi mới công nghệ cũng như nghiên cứu và phát triển thiết bị truyền thông kỹ thuật số để nâng cao chức năng và chất lượng của kênh truyền thông, cung cấp cho khách hàng các dịch vụ quảng cáo an toàn hơn, hiệu quả hơn và có thể đo lường được.&rdquo

Tính đến thời điểm hiện tại, Chicilon đã có hơn 36.000 màn hình quảng cáo với công nghệ kỹ thuật tiên tiến, chiếm lĩnh 92% thị phần truyền thông kênh thang máy toà nhà đạt chuẩn khai thác trên thị trường, phủ sóng tại những toà nhà chung cư, văn phòng thuộc các thành phố trọng điểm cũng như phủ sóng tại 14 sân bay cùng với 41 siêu thị trên toàn quốc, tiếp cận tới 40 triệu người tiêu dùng trung và cao cấp mỗi ngày.

Công nghệ trên các màn hình của Chicilon đang được đánh giá là tốt nhất trên thi trường
Công nghệ trên các màn hình của Chicilon đang được đánh giá là tốt nhất trên thi trường

Với kết quả của lần đánh giá này, Chicilon Media đã chính thức thông tin tới thị trường về tính an toàn, bảo mật và minh bạch của các màn hình được công ty lắp đặt trong thang máy tòa nhà, mang đến những dịch vụ quảng cáo kỹ thuật số hiệu quả và đáng tin cậy cho các nhà quảng cáo.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới