Hủy
Doanh Nghiệp

Citi Việt Nam công bố hợp tác với Vietnam Airlines

Thứ Sáu | 09/10/2015 11:19

Thỏa thuận cho phép khách hàng là chủ thẻ Citi PremierMiles Visa Signature có thể quy đổi dặm bay PremierMiles không hết hạn sang dặm bay Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines.
 

Tại TP.HCM, ngày 7/10/2015, Citi Việt Nam và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) đã chính thức công bố chương trình hợp tác về các dịch vụ bán lẻ đầu tiên giữa hai bên. 

Thỏa thuận hợp tác này cho phép khách hàng là chủ thẻ Citi PremierMiles Visa Signature có thể quy đổi dặm bay PremierMiles không hết hạn sang dặm bay Bông Sen Vàng của Vietnam Airlines. Đồng thời, hội viên Bông Sen Vàng cũng sẽ có thêm cơ hội tích lũy dặm bay khi sử dụng dịch vụ của Citi. Dự kiến chương trình tặng dặm bay Bông Sen Vàng cho chủ thẻ Citi khi mua vé trên các chặng bay quốc tế của Vietnam Airlines sẽ được triển khai vào đầu năm 2016.

“Việc hợp tác với các nhà cung cấp dịch vụ hàng đầu là một phần trong chiến lược phát triển của chúng tôi”, bà Natasha Ansell, Tổng Giám đốc Citi Việt Nam nói. Đại diện Citi Việt Nam sau đó còn cho biết thêm sẽ còn nhiều chương trình khác trong thỏa thuận hợp tác này.

Việc kết hợp giữa các hãng hàng không và các hãng phát hành thẻ tín dụng hiện nay là rất phổ biến trên thế giới cũng như ở Việt Nam. Tích lũy dặm bay, điểm thưởng, chương trình giảm giá,…là những hoạt động kích thích tiêu dùng phổ biến. Trước Citi Việt Nam, Vietnam Airlines cũng đã liên kết với 15 ngân hàng khác. 

Trước đó, vào đầu tháng 9, Citi Việt Nam đã giới thiệu thẻ tín dụng Visa Signature đầu tiên mang tên Citi PremierMiles hướng tới dòng khách hàng du lịch cao cấp tại Việt Nam. Là chiếc thẻ Visa thứ ba của Citi tại Việt Nam, khách hàng sử dụng thẻ này sẽ nhận được 1 dặm PremierMile cho mỗi 25.000 đồng chi tiêu trong nước và 1,5 dặm PremierMile cho mỗi 25.000 đồng chi tiêu tại nước ngoài, bao gồm cả những khoản rút tiền mặt ứng trước. Các dặm bay tích lũy không có thời hạn và được quy đổi dặm thành những chuyến bay miễn phí với hơn 75 hãng hàng không và 3 tập đoàn khách sạn quy mô toàn cầu.  

Được biết Citi đã có hơn 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam và 200 năm hoạt động trên thị trường thế giới. Nổi tiếng về mảng bán lẻ và có mạng lưới giao dịch toàn cầu, Citi là công ty dịch vụ tài chính hàng đầu thế giới với gần 200 triệu khách hàng và hoạt động tại hơn 140 quốc gia trên thế giới. Trong khi đó, Vietnam Airlines là hãng bay nội địa lớn nhất được nắm giữ phần lớn vốn bởi nhà nước. Hiện Vietnam Airlines đang khai thác 94 đường bay tới 21 điểm đến nội địa và 29 điểm đến quốc tế với tổng cộng hơn 360 chuyến bay mỗi ngày.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới