Hủy
Doanh Nghiệp

Cotto ra mắt giải pháp thiết kế phòng tắm cho người Việt

Thứ Hai | 27/06/2016 12:22

Thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh và nội thất phòng tắm COTTO vừa cho ra mắt 4 mẫu thiết kế phòng tắm dành riêng cho thị trường Việt Nam.
 

Thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh và nội thất phòng tắm COTTO vừa cho ra mắt 4 mẫu thiết kế phòng tắm dành riêng cho thị trường Việt Nam, cùng với các sản phẩm, giải pháp sáng tạo mới nhất dựa trên những nghiên cứu chuyên sâu về thói quen sử dụng của người tiêu dùng Việt. Các sản phẩm được giới thiệu và trưng bày trong triển lãm Vietbuild 2016, diễn ra từ ngày 24-28 tháng 6 năm 2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC.

Qua nhiều năm, COTTO đang từng bước khẳng định mạnh mẽ hơn nữa vị thế thương hiệu hàng đầu trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh và nội thất phòng tắm. Những mẫu thiết kế tinh tế trong từng chi tiết và đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng là kết quả của những nghiên cứu sâu rộng về hành vi, thói quen tiêu dùng của khách hàng ở mỗi quốc gia trên thế giới, sự tiên phong trong công nghệ sản xuất. 

Với kinh nghiệm hợp tác cùng nhiều kiến trúc sư và nhà thiết kế nội thất hàng đầu thế giới, COTTO hiểu rằng phòng tắm là không gian riêng tư của mỗi gia đình, nơi bạn có thể thực sự tận hưởng những giây phút thư giãn. Mỗi hình mẫu gia đình khác nhau sẽ cần một không gian phòng tắm có các tính năng riêng biệt, phù hợp với nhu cầu, phong cách sống và sở thích riêng của các thành viên trong gia đình mình. 

Tuy nhiên, kết quả nghiên cứu chuyên sâu của COTTO cho thấy người tiêu dùng Việt Nam hiện nay vẫn chưa thật sự đầu tư và quan tâm chăm chút cho không gian ý nghĩa này. Bên cạnh đó, diện tích nhỏ hẹp, hạn chế thường là một trong những nguyên nhân khiến chủ nhân thấy lúng túng trong việc thiết kế phòng tắm đẹp, sang trọng. 

Là một chuyên gia, COTTO tin rằng, mọi không gian diện tích hay phong cách sống đều cũng có một giải pháp phù hợp để người tiêu dùng Việt Nam có thể sở hữu một không gian phòng tắm đẹp, tiện nghi và hiện đại. Với thông điệp “Bathroom Happiness Inspired by You” (Không gian phòng tắm hạnh phúc lấy cảm hứng từ bạn), COTTO đã mang đến một hệ thống giải pháp thiết kế toàn diện, không chỉ giúp giải quyết các lo ngại về diện tích, mà còn được thiết kế phù hợp với từng hình mẫu gia đình khác nhau tại Việt Nam. Dựa trên nghiên cứu về các gia đình và những nhu cầu khác nhau của từng thành viên, bộ sưu tập mới ra mắt bao gồm 4 mẫu phòng tắm dành cho người độc thân, cặp đôi mới cưới, người thành đạt và gia đình đông thành viên. Với những thiết kế thông minh, tinh tế, COTTO mong muốn phòng tắm sẽ trở thành không gian tuyệt vời cho những phút giây thư giãn, hạnh phúc của mọi thành viên trong gia đình.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới