Hủy
Doanh Nghiệp

Đón Giáp Thìn 2024, PNJArt ra mắt bộ tặng phẩm giới hạn Kim Long Phi Vân

Hoàng Kim Thứ Năm | 18/01/2024 12:00

BST Kim Long Phi Vân đến từ PNJArt là tặng phẩm phong thủy giúp chiêu tài lộc, gia tăng vượng khí cho một năm mới suôn sẻ.

Hình tượng rồng vươn mây, thiết kế tuyệt mỹ, bộ sưu tập Kim Long Phi Vân là món quà đẳng cấp ngụ ý lời chúc thăng hoa dịp Tết 2024.
 

Hình tượng rồng vàng vươn mây độc đáo, ấn tượng

Quà Tết vẫn được xem là một trong những nét đẹp văn hóa không thể thiếu của người Việt. Một món quà ý nghĩa không chỉ bày tỏ lòng tri ân mà còn trao gửi lời chúc cho năm mới trọn vẹn, nhiều may mắn. Hiểu rõ nhu cầu này, mùa Tết năm nay, PNJArt đã cho ra mắt bộ tặng phẩm phiên bản giới hạn Kim Long Phi Vân với biểu tượng rồng vàng vươn mây độc đáo. 

Khác với nhiều chế tác khác lấy cảm hứng từ rồng “tĩnh”, BST Kim Long Phi Vân sử dụng biểu tượng chính là hình ảnh rồng vàng vươn mây, thể hiện sự khởi sắc, thăng hoa về cả vật chất lẫn tinh thần. Rồng gặp mây tựa cá gặp nước, ngụ ý cho một năm mới tràn ngập may mắn, thuận lợi. Ngoài ra, hình ảnh rồng đạp gió, vươn mây còn tượng trưng cho khát vọng và ý chí vươn lên mạnh mẽ để chinh phục những đỉnh cao mới.

Kim Long Phi Vân: Tặng phẩm hội tụ tinh hoa thay lời chúc khởi vận, thăng hoa 

Hình tượng rồng vàng vươn mây được PNJArt khéo léo tạo tác thành bộ 3 tặng phẩm giới hạn: tượng vàng 24K Kim Long Phi Vân, tranh mỹ thuật Kim Long Phi Vân và đồng vàng 24K Kim Long Đại Cát. Với biểu tượng ý nghĩa, bao bì hộp đựng cao cấp, kết hợp xu hướng hiện đại và văn hóa truyền thống, BST Kim Long Phi Vân “đủ sức” chiều lòng ngay cả những vị khách khó tính nhất. 

Tặng phẩm đầu tiên trong bộ sưu tập là tượng vàng 24K Kim Long Phi Vân với số lượng giới hạn chỉ 399 tác phẩm. Tượng vàng cao 99 mm được chế tác từ 100% vàng 24K nguyên chất. Đáng chú ý, tượng vàng Kim Long Phi Vân hội tụ đủ tinh hoa, đẳng cấp không chỉ trong chất liệu sử dụng, nghệ thuật tạo tác mà cả trên từng đường nét thiết kế tinh xảo. Thiết kế bao bì hộp độc đáo tựa như mở ra một sân khấu đa chiều, nơi rồng vàng thỏa sức đạp gió, vẫy vùng và vươn tới đỉnh cao. 

Bao bì thiết kế kỳ công, ứng dụng kỹ nghệ cao càng làm nên giá trị cho tặng phẩm tượng vàng 24K Kim Long Phi Vân.
Bao bì thiết kế kỳ công, ứng dụng kỹ nghệ cao càng làm nên giá trị cho tặng phẩm tượng vàng 24K Kim Long Phi Vân.

Bên cạnh tượng vàng, tranh mỹ thuật Kim Long Phi Vân sẽ là món quà độc đáo mang đến điểm nhấn, nâng tầm không gian sống cho gia chủ. Với số lượng giới hạn, tranh mỹ thuật Kim Long Phi Vân xứng đáng là tặng phẩm hội tụ tinh hoa để khởi trao, gắn kết các mối quan hệ. 

Bằng sự kết hợp giữa nghệ thuật kim hoàn và đường nét hội họa, bức tranh thể hiện sự tinh tế trong việc sử dụng màu sắc, đường nét và ánh sáng. Mỗi chi tiết đều được chế tác thủ công và chăm chút kỹ lưỡng, từ hình ảnh rồng vươn lên giữa mây cho đến khung cảnh Vịnh Hạ Long kỳ ảo. Dòng chữ “Kim Long Phi Vân - Thăng Hoa Thịnh Vượng” trên bức tranh như một lời gửi gắm đặc biệt cho khát vọng và ý chí phấn đấu mạnh mẽ, đưa chủ nhân vươn tới những tầm cao mới.

Tranh sở hữu tỉ lệ hài hòa, phù hợp làm điểm nhấn tinh tế cho nhiều không gian khác nhau.
Tranh sở hữu tỉ lệ hài hòa, phù hợp làm điểm nhấn tinh tế cho nhiều không gian khác nhau.

Tặng phẩm thứ ba mà PNJArt cho ra mắt trong BST Kim Long Phi Vân là đồng vàng 24K Kim Long Đại Cát. Từ xa xưa, người ta luôn tin rằng việc tặng vàng hay đồng vàng cho nhau dịp năm mới sẽ mang đến điềm lành cùng sự thịnh vượng. 

Mỗi đồng vàng 24K Kim Long Đại Cát có khối lượng 2,4g, được chế tác từ vàng 24K, với số lượng chỉ 2024 đồng, có series từ 0001 đến 2024. Con số 24 xuất hiện liên tục như một điểm nhấn độc đáo, kỷ niệm món quà đặc biệt nhân Tết Giáp Thìn 2024, thêm vào đó, 2 cộng 4 bằng 6 cũng đại diện cho tài lộc, lộc phát. Với số lượng giới hạn, thiết kế bao bì sang trọng và tinh tế, phù hợp cho trưng bày và lưu giữ, đồng vàng 24K Kim Long Đại Cát là món quà lý tưởng dành tặng cho người thân, bạn bè, đối tác. 

Bao bì của đồng vàng 24K Kim Long Đại Cát được chăm chút tỉ mỉ, toát lên vẻ sang trọng, cực kỳ phù hợp để làm đẹp không gian sống, góc làm việc.
Bao bì của đồng vàng 24K Kim Long Đại Cát được chăm chút tỉ mỉ, toát lên vẻ sang trọng, cực kỳ phù hợp để làm đẹp không gian sống, góc làm việc.

Với biểu tượng rồng vàng vươn mây ý nghĩa, đường nét chế tác tinh xảo, mang giá trị thực từ chất liệu vàng quý giá cùng số lượng tặng phẩm giới hạn, BST Kim Long Phi Vân của PNJArt xứng đáng là tặng phẩm đẳng cấp và tinh tế cho dịp Tết Giáp Thìn 2024. 

Sản phẩm đang có mặt tại hệ thống cửa hàng PNJ. Thông tin chi tiết sản phẩm tham khảo thêm tại đây.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới