Hủy
Doanh Nghiệp

ECCO Việt Nam hành trình 10 năm bền vững

Thứ Hai | 05/09/2016 13:41

Mới đây, ECCO Việt Nam đã tổ chức 1 sự kiện long trọng đánh dấu 10 năm phát triển không ngừng của nhãn hàng ECCO tại thị trường Việt Nam
 

Ngày 26/8/2016, tại Trung tâm hội nghị Gem Center, ECCO Việt Nam đã tổ chức 1 sự kiện long trọng đánh dấu 10 năm phát triển không ngừng của nhãn hàng ECCO tại thị trường Việt Nam, với sự hiện diện của những khách hàng thân thiết luôn yêu mến và gắn bó thương hiệu thời trang đẳng cấp ECCO, các đối tác kinh doanh, hơn 20 đại diện cơ quan báo chí, và đại diện của nhãn hàng.

Đây là một sự kiện hết sức ý nghĩa để kỷ niệm 10 năm ECCO có mặt tại Việt Nam, cũng như để củng cố mối quan hệ hợp tác bền vững giữa TBS Sport với nhãn hàng ECCO, tri ân khách hàng và các đối tác kinh doanh.

Năm 1963, ECCO được thành lập tại Đan Mạch bởi Karl Toosbuy và nhanh chóng trở thành thương hiệu giày Comfort hàng đầu trên thế giới. ECCO được đánh giá cao bởi tính năng mang lại sự thoải mái tuyệt đối cho người mang, cũng như phong cách Scandinavian tối giản mang tính ứng dụng cao. Sở hữu một qui trình khép kín từ những xưởng thuộc da, các nhà máy hiện đại cho tới những cửa hàng lớn sang trọng trên toàn thế giới, ECCO luôn cam kết về chất lượng cũng như bảo đảm từng sản phẩm mà nhãn hàng tạo ra.

TBS Sport đóng vai trò là cầu nối của ECCO tại Việt Nam. Là thành viên của TBS Group, với hơn 25 năm kinh nghiệm sản xuất, xuất khẩu giày da và túi xách cho nhiều thương hiệu thời trang quốc tế cao cấp, cùng với việc thấu hiểu thị trường, người tiêu dùng Việt, đã giúp TBS Sport được ECCO tin tưởng chọn lựa làm đối tác phân phối chính thức tại Việt Nam.

TBS Sport luôn xem đó là một cơ duyên được hợp tác cùng ECCO, cùng chung một niềm đam mê của những người làm giày, chung một ý chí, quyết tâm, thấu hiểu người tiêu dùng để mang đến những sản phẩm tiên tiến, và phù hợp nhất cho người yêu chuộng thời trang tại Việt Nam.

10 năm qua, TBS Sport đã phát triển thành công ECCO là thương hiệu giày comfort hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi đầu tư mạnh mẽ cho phát triển nguồn nhân lực, kênh phân phối, các hoạt động marketing, nghiên cứu thấu hiểu người tiêu dùng, nỗ lực giới thiệu sản phẩm ECCO và những đặc tính ưu việt của Thương hiệu hàng đầu thế giới này.

Với tiêu chí luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ, TBS Sport không ngừng nỗ lực cam kết đáp ứng tất cả các yêu cầu khắt khe trong quản lý nhằm mang đến trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng. Hiện tại, ECCO Việt Nam đã mở rộng 21 cửa hàng trên toàn quốc với không gian mua sắm sang trọng và đẳng cấp; đem đến sự hài lòng cũng như giúp việc mua sắm của khách hàng trở nên thoải mái nhất.

ECCO toàn cầu cũng như ECCO Việt Nam nói riêng, chúng tôi luôn theo phương châm Sự hài lòng của khách hàng chính là động lực để tất cả nhân viên chúng tôi phải liên tục cải tiến và đi đầu trong công nghệ; nhằm đem đến và duy trì sự thoải mái cho đôi chân của người mang. ECCO tin rằng,  một đôi chân thoải mái sẽ giúp bạn đi tới thành công và ECCO tự hào là người đồng hành chia sẽ cùng bạn thành công đó.

Tại sự kiện, ông Morten Lauge Jensen - Tổng Giám đốc ECCO Đông Nam Á cho biết: “Phụ nữ hiện đại luôn muốn “đẹp và diện” nhưng họ không muốn bị hạn chế bởi sự lựa chọn trong phong cách và kiểu dáng giày. ECCO thấu hiểu tầm quan trọng của sự đồng điệu giữa vẻ đẹp bên ngoài và cảm nhận sự thoải mái bên trong. Vì vậy chúng tôi đã tạo ra một cuộc cách mạng đột phá dành riêng cho đôi chân người phụ nữ. BST ECCO SHAPE là sự cân bằng hoàn hảo của việc đi đầu trong xu hướng thời trang nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái tối đa. Và chúng tôi rất tự hào với những gì chúng tôi đã làm được với bộ sưu tập này”.

Ông Vũ Quang Hưng, Tổng giám đốc TBS Sport – nhà phân phối chính thức thương hiệu ECCO tại Việt Nam cũng chia sẻ: Với kinh nghiệm hơn 25 năm là nhà sản xuất, xuất khẩu giày da và túi xách cho các thương hiệu hàng đầu trên thế giới, TBS Sport luôn đầu tư mạnh mẽ cho phát triển nguồn nhân lực, kênh phân phối cũng như nghiên cứu thấu hiểu người tiêu dùng. Chung một niềm đam mê của những người làm giày, TBS Sport mong muốn cùng với ECCO toàn cầu mang đến những sản phẩm ưu việt cho khách hàng yêu chuộng thời trang tại Việt Nam”.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới