Hủy
Doanh Nghiệp

Five Star Limousine SG hợp tác với SASCO cho thuê xe cao cấp đưa đón khách tại sân bay Tân Sơn Nhất

Thứ Hai | 27/06/2016 12:18

Lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện dịch vụ cho thuê xe cao cấp đưa đón khách tại sân bay với những tiện ích và ưu đãi dành cho khách VIP.
 

Nhằm mang đến dịch vụ đưa đón khách hàng đẳng cấp, chuyên nghiệp và có nhiều tiện ích nhất tại sân bay, hôm nay,công ty Five Star Limousine SG và SASCO đã ký kết hợp tác để cho ra đời dịch vụ cho thuê xe cao cấp đưa đón khách VIP tại sân bay Tân Sơn Nhất. Sự kiện diễn ra tại tòa nhà SASCO (45 Trường Sơn, Tân Bình, TPHCM) có sự góp mặt của đại diện 2 công ty cùng đông đảo đơn vị truyền thông báo đài.

Thông qua sự hợp tác này, Five Star Limousine SG sẽ ký độc quyền 5 năm với  SASCO để đưa đến nhiều dịch vụ ưu đãi cho khách hàng. Đầu tiên phải kể đến dịch vụ đưa đón khách sẽ được diễn ra ở nhiều địa điểm khác nhau trong sân bay như: ga quốc nội, ga quốc tế, tại ngay nhà ga đến và đi, tại lane ưu tiên hoặc ngay chân máy bay…Bên cạnh đó, khách hàng cũng được rút ngắn thời gian khi làm các thủ tục giấy tờ xuất- nhập cảnh tại sân baybởi những dịch vụ này sẽ được thực hiện nhanh chóng và chuyên nghiệp hơn.

Đồng thời, Five Star Limousine SG hiện là công ty chuyên cung cấp loại hình dịch vụ cho thuê xe cao cấp, sang trọng hàng đầu và đời mới trên thị trường như: Mercedes, BMW, DCar President Limousine… nên các dòng xe này sẽ được sử dụng để đưa đón khách tại sân bay. Khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm dịch vụ chất lượng cao cấp và chuyên nghiệp như: tài xế có thể giao tiếp ngoại ngữ, trang thiết bị xe đầy đủ; xe có wifi, khăn, kẹo, báo chí dành cho khách … Tất cả nhằm giúp  khách hàng cảm nhận được sự sang trọng và thoải mái đúng theo tiêu chí của dịch vụ Priority Luxury Car Rental Services mà công ty Five Star Limousine SG đang sở hữu.

Với lợi thế lợi thế là đơn vị sở hữu nhiều dòng xe cao cấp và dịch vụ Priority Luxury Car Rental Services chuyên nghiệp, chúng tôi có thể đảm bảo chất lượng tốt nhất cho một dịch vụ đưa đón khách VIP tại sân bay. Từ đó, đối tượng hưởng lợi sẽ là các cá nhân, công ty, doanh nghiệp hoặc những đơn vị,… muốn sử dụng và trải nghiệm dịch vụ thuê xe đẳng cấp và thoải mái nhất nhưng với chi phí phù hợp nhất của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập:

Website: www.fivestars.limo - ĐT: 08 8813 8338

www.sasco.com - ĐT: 08 3844 8358


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới