Hủy
Doanh Nghiệp

Fundiin hợp tác MediaMart, mang giải pháp Mua trước Trả sau cho toàn hệ thống điện máy

Hoàng Kim Thứ Năm | 11/01/2024 08:00

Đây là thời điểm những đơn vị cung cấp giải pháp tài chính Mua trước Trả sau đến 12 tháng như Fundiin phát huy giá trị dành cho người tiêu dùng.

Fundiin và MediaMart đã ký kết hợp tác mang đến giải pháp Mua trước Trả sau tại hệ thống gần 400 cửa hàng và kênh bán hàng trực tuyến của MediaMart.
 

Mới đây, Fundiin và MediaMart đã ký kết hợp tác mang đến giải pháp Mua trước Trả sau (Buy Now Pay Later - BNPL) tại hệ thống gần 400 cửa hàng và kênh bán hàng trực tuyến của MediaMart. Qua đó, Fundiin tiếp tục chứng minh vị thế là phương thức Trả sau phổ biến nhất Việt Nam.

Fundiin đã có mặt tại toàn bộ hệ thống MediaMart
Fundiin đã có mặt tại toàn bộ hệ thống MediaMart

“Nước cờ” thông minh và tiềm năng của MediaMart

MediaMart vốn đã là cái tên phổ biến với người tiêu dùng khi là một trong các đơn vị dẫn đầu về thị phần phân phối, bán lẻ hàng điện máy, công nghệ với gần 400 siêu thị trải dài nhiều tỉnh thành. Đồng thời, doanh nghiệp cũng là đối tác chiến lược của các tập đoàn điện tử, điện máy, công nghệ có tên tuổi như Samsung, LG, Sony, Panasonic, và nhiều thương hiệu khác.

Cú bắt tay giữa lĩnh vực điện máy và giải pháp tài chính vốn đã không còn là sự kết hợp quá mới mẻ, song vẫn luôn nhận được sự quan tâm lớn từ người tiêu dùng bởi nhu cầu thị trường lớn. Đặc biệt, giai đoạn bước qua năm mới là thời điểm nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng cao, điển hình đối với các sản phẩm điện máy gia dụng như tủ lạnh, máy giặt.

Tuy nhiên, thực tế diễn ra sau đại dịch COVID-19 rằng, người dùng có xu hướng mua sắm một cách “có chọn lọc” hơn nhiều so với trước đây.

Những sản phẩm khiến người tiêu dùng quyết định “chịu chi” phải là những sản phẩm thực sự cần thiết cho ngôi nhà, xứng đáng với những đồng tiền đã bỏ ra. Vì vậy, họ có xu hướng lựa chọn những sản phẩm có giá trị cao nhưng mang đến chất lượng tốt, bền bỉ hơn.

Do lẽ đó, đây là thời điểm những đơn vị cung cấp giải pháp tài chính Mua trước Trả sau đến 12 tháng như Fundiin phát huy giá trị dành cho người tiêu dùng.

Fundiin: Giải pháp Trả sau phổ biến nhất Việt Nam

Theo công bố của Merchant Machine, Fundiin hiện đang là giải pháp Trả sau phổ biến nhất tại Việt Nam. Là doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực BNPL tại Việt Nam, Fundiin đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị phần với hơn 600 đối tác bao gồm LOTTE Cinema, Pharmacity, Galaxy Play, Chợ Tốt, CellphoneS, Vua Nệm, Paula’s Choice,... Các quỹ đầu tư của Fundiin có thể kể đến như: Trihill Capital, ThinkZone Ventures, Genesia Ventures, 1982 Ventures, Jafco Asia, Zone Startups Ventures,...

Bằng việc cung cấp giải pháp Trả sau, Fundiin trở thành trợ thủ đắc lực cho các thương hiệu và nhà bán lẻ trong việc tăng tỉ lệ mua hàng thành công. Minh chứng cho điều này, Fundiin có khả năng giúp nhà bán tăng đến gấp đôi giá trị đơn hàng trung bình (AOV), thúc đẩy tăng trưởng doanh thu lên đến 30%.

Sự ra đời của Fundiin đã tiên phong mang đến cho người dùng phương thức Trả sau nhanh chóng và đơn giản, giúp san sẻ nỗi lo tài chính đến phần lớn nhóm khách hàng, đặc biệt với nhóm người dùng chưa có nhiều điều kiện tiếp cận dịch vụ tài chính ngân hàng Việt Nam.

Bằng cách áp dụng chiến lược khéo léo và tiếp cận nhân văn, Fundiin được cộng đồng người dùng đánh giá là một bên cung cấp giải pháp Mua trước Trả sau thân thiện, luôn đặt sự tôn trọng và đồng cảm lên hàng đầu trong quá trình tương tác với khách hàng. Quá trình thanh toán và đối thoại giữa doanh nghiệp và khách hàng luôn diễn ra một cách thoải mái và bình đẳng, hướng đến mang lại trải nghiệm hàng đầu cho người dùng.

Với thời gian xét duyệt chỉ 5 giây cùng thao tác sử dụng đơn giản, Fundiin hiện được đánh giá là giải pháp Trả sau có trải nghiệm người dùng hàng đầu tại thị trường.

Cú bắt tay giữa 2 nhà dẫn đầu: Lợi ích nào cho người dùng Việt?

Lĩnh vực điện tử gia dụng tại Việt Nam vẫn là một thị trường đầy tiềm năng khi tỉ lệ chưa sở hữu máy giặt tại Việt Nam lên đến 40,9%, theo số liệu của Euromonitor năm 2022. Tuy nhiên, thị trường này cũng đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt và đòi hỏi các chiến lược phát triển dài hạn và bền vững.

Khách hàng MediaMart được phép mua sắm trả sau đến 12 tháng với giải pháp từ Fundiin
Khách hàng MediaMart được phép mua sắm trả sau đến 12 tháng với giải pháp từ Fundiin

Trong bối cảnh nói trên, Fundiin được kỳ vọng sẽ thúc đẩy chi tiêu điện tử gia dụng đồng thời đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của người dùng. Với Fundiin, người dùng không chỉ dễ dàng mua sắm tại hơn 600 thương hiệu chất lượng mà còn được chủ động và linh hoạt trong thanh toán.

Việc Fundiin mở rộng mạng lưới hiện diện tại gần 400 siêu thị và hệ thống bán hàng trực tuyến của MediaMart đồng nghĩa với việc cung cấp cho khách hàng lựa chọn tài chính linh hoạt, tạo điều kiện thuận lợi để mua sắm các sản phẩm chính hãng, cần thiết cho gia đình.

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm mua sắm tại MediaMart và sử dụng dịch vụ thanh toán qua Fundiin với mô hình trả sau đến 12 tháng. Được biết, doanh nghiệp cam kết hoàn toàn minh bạch về phí dịch vụ và mang đến trải nghiệm người dùng hàng đầu trên thị trường.

Bằng cách cung cấp một giải pháp tài chính đáng tin cậy, Fundiin đã góp phần giúp MediaMart nâng cao trải nghiệm và tăng cường lợi thế cạnh tranh trong ngành bán lẻ. Đồng thời, cú bắt tay này cũng đánh dấu thành tựu vượt trội của Fundiin khi nâng con số hiện diện tại các điểm bán hàng trực tiếp lên 4400 cửa hàng, khẳng định vị thế dẫn đầu trong trị trường Mua trước trả sau của doanh nghiệp tại Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới