Hủy
Doanh Nghiệp

Hãng hàng không giá rẻ của Thái Lan mở chuyến bay tới Hà Nội

Thứ Tư | 30/09/2015 18:54

Sau khi lên kế hoạch mở chuyến bay tới TP HCM, thì mới đây hãng hàng không Nok Air tiếp tục mở thêm các đường bay mới tới Hà Nội.
 

Hãng hàng không giá rẻ của Thái Lan - Nok Air đang lên kế hoạch mở thêm các chuyến bay tới Hà Nội, dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào ngày ngày 1 tháng 12 năm nay. Theo kế hoạch ban đầu hãng này sẽ cung cấp 4 chuyến bay mỗi tuần từ sân bay Don Mueang ở Bangkok đến sân bay Nội Bài.

Tất cả các chuyến bay của Nok Air sẽ được phục vụ bằng máy bay Boeing 737-800 với 189 chỗ ngồi.

Việc bổ sung các chuyến bay tới Hà Nội lần này tiếp tục củng cố sự trở lại của Nok Air vào thị trường Việt Nam sau 7 năm vắng mặt. Trước đây, Nok Air từng có đường bay tới Hà Nội, nhưng sau đó đã phải chấm dứt vì lợi nhuận kém.

Bên cạnh đó, việc hợp tác mở chặng bay lần này sẽ góp phần mở ra nhiều cơ hội giao thương giữa 2 nước hơn nữa khi Cộng đồng kinh tế AEC dự kiến sẽ được hoàn thành vào cuối năm nay. Nhưng điều này cũng có nghĩa là Nok Air sẽ phải đối mặt với sức cạnh tranh ngày càng lớn khi có nhiều hãng hàng không khác cũng đang tìm cách gia tăng sự hiện diện tới Việt Nam.

Kết thúc phiên giao dịch ngày hôm qua, giá cổ phiếu của Nok Air đang được giao dịch ở mức 7,15 baht/cổ phiếu, gần như không thay đổi so với các phiên giao dịch trước đó, còn tổng giá trị giao dịch đạt 12 triệu baht Thái.

Đinh Hạnh

Nguồn Bangkok Post


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới