Hủy
Doanh Nghiệp

Quà Tết Ikachi: Dẫn đầu “xu thế" Tết xanh 5 năm liền và tạo nhiều cảm xúc với câu chuyện Tết xưa

Hoàng Kim Thứ Sáu | 05/01/2024 08:00

Điểm sáng của tất cả sản phẩm đều có thể đưa hình ảnh thương hiệu, logo của các doanh nghiệp vào từng hộp quà được thể hiện rất tinh tế hài hòa.

Hơn 1 tháng ra mắt thị trường, Ikachi đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ phía khách hàng.
 

Mang trong mình thông điệp "Về nhà là Tết, Gia đình hơn hết", Quà Tết Xanh Ikachi 2024 không chỉ tôn vinh các giá trị văn hóa truyền thống Việt Nam, mà còn hướng đến một lối sống xanh, bền vững, phù hợp với xu hướng xã hội và thế giới ngày nay.

Quà Tết Xanh Ikachi không chỉ là một món quà mà còn là một câu chuyện ký ức tết xưa gói gọn hành trình về nhà đón Tết của những người con xa xứ. Sự độc đáo trong từng bộ quà Tết Ikachi ngoài kiểu dáng của những hộp như hình ảnh chiếc xe, ngôi nhà, cửa sổ, cửa hàng bán tết, khu phố đón tết... còn lồng ghép giá trị văn hóa tết truyền thống, khơi gợi cảm xúc tình yêu thương gia đình.

Nhà là nơi để trở về, nơi mà ta lớn khôn với nhiều niềm vui với những vấp ngã, nơi mà ta có thể khóc và cười mà không nghĩ gì, nơi chứa bao nhiêu ký ức tuổi thơ ngây ngô hạnh phúc, nơi gia đình quây quần bên nhau mỗi bữa ăn gia đình. Vì vậy chỉ cần được về nhà là Tết và chỉ có Gia Đình là hơn hết. Và cũng đây chính là ý nghĩa của bộ sưu tập Quà Tết Xanh năm nay của Ikachi. 

Quà Tết Xanh Ikachi “Nhà Sài Gòn Xưa” tái hiện lại những hình ảnh thân quen của ngôi nhà xưa
Quà Tết Xanh Ikachi “Nhà Sài Gòn Xưa” tái hiện lại những hình ảnh thân quen của ngôi nhà xưa

Hành trình về nhà đón Tết cùng Quà Tết Xanh Ikachi và sự sáng tạo tái sử dụng hộp quà thành nhiều công năng mới khác nhau.

Sau thành công rực rỡ của bộ Quà Tết Xanh 2023 với chủ đề "Về nhà là Tết", Ikachi tiếp tục hành trình này vào năm nay với sự mở rộng và sâu sắc hơn trong thông điệp. Bằng việc giữ nguyên tinh thần "Về nhà là Tết" và phát triển thêm chủ đề "Gia đình hơn hết" nhằm tiếp nối tinh thần ký ức “Tết Xưa”, tinh thần Quà Tết Xanh vì môi trường xanh đã được lan tỏa hơn 5 năm qua và mong được cùng các doanh nghiệp, người tiêu dùng xây dụng thói quen tiêu dùng mới, tái sử dụng để tăng tuổi thọ vòng đời cho sản phẩm, hạn chế rác ra môi trường là góp phần bảo vệ môi trường. 

Quà Tết Xanh Ikachi “Đón Tết” cùng với những ký ức thân quen, hoài niệm
Quà Tết Xanh Ikachi “Đón Tết” cùng với những ký ức thân quen, hoài niệm

Ra mắt hơn 14 mẫu hộp Quà Tết Xanh có giá thành phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng giá từ 289 nghìn đến 769 nghìn. Mỗi hộp Quà Tết Xanh Ikachi là hình ảnh được tái hiện để kể lại hành trình về nhà đón Tết bắt đầu từ túi hành lý, chuyến xe buýt, khung cửa sổ lá xách thân quen, ngôi nhà cổ xưa, ngôi nhà ký ức, giỏ xách cùng mẹ đi chợ sắm tết, trang trí tết, giao thừa, đón chào năm Giáp Thìn, rồi múa lân và cả hàng xóm cùng vui đón Tết. Đặc biệt, mỗi hộp Quà Tết Xanh Ikachi đều được sáng tạo tái sử dụng thành công năng mới khác nhau giúp tăng tuổi thọ và vòng đời cho sản phẩm nhằm hạn chế rác thải ra môi trường như: hộp đựng sách, hộp đựng khăn giấy, chậu hoa, tủ chứa đụng đa năng, trò chơi ném banh nhận lì xì, đế để lịch lốc, đồng hồ treo tường, hộp chứa đựng đa năng tranh 3D, trò chơi ném banh trúng quà. 

Điểm sáng của tất cả sản phẩm đều có thể đưa hình ảnh thương hiệu, logo của các doanh nghiệp vào từng hộp quà được thể hiện rất tinh tế hài hòa. Là một món quà tặng Tết tri ân, chăm sóc đối tác khách hàng ngân sách phù họp, kinh tế nhưng mang lại nhiều giá trị cho người tặng quà lẫn người nhận. Điều đó được thể hiện qua thông điệp giá trị yêu thương gia đình, giữ gìn nét đẹp văn hóa truyền thống ngày tết xưa và câu chuyện tiêu dùng xanh qua việc sáng tạo tái sử dụng hộp quà thành nhiều công năng mới khác nhau. 

Những mẫu quà Tết được đánh giá cao năm nay  

Hơn 1 tháng ra mắt thị trường, Ikachi đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ phía khách hàng. Một số hộp quà được đánh giá cao có thể nhắc đến là bộ Khu phố Tết, vì sự hoành tráng và tỉ mỉ, sang trọng. Như một bức tranh 3D sống động, hộp quà tái hiện những hình ảnh thân quen của cả một khu phố cùng vui đón tết, với những hoạt động và chi tiết đặc sắc như cúng ông bà, cây cột điện, tạp hóa ông Tư,..  gợi nhắc không khí Tết sum vầy, kết nối.  

Quà Tết Xanh Ikachi “Khu Phố Tết” hoành tráng với công năng tái sử dụng thành trò chơi
Quà Tết Xanh Ikachi “Khu Phố Tết” hoành tráng với công năng tái sử dụng thành trò chơi

Thứ hai là Khoảnh khắc giao thừa, hộp quà được cho là thích hợp tặng người thân trong gia đình khi kết hợp hình ảnh hoa mẫu đơn và hình ảnh chiếc đồng hồ tượng trưng cho sự biết ơn va trân quý thời gian ở bên nhau. Hộp quà có thể tái sử dụng làm đồng hồ hoặc tranh treo tường. Ngoài ra, bên trong hộp còn có đèn lồng cá vàng để trang trí trên cành mai, cành đào tượng trưng cho một năm mới nhiều lộc tài may mắn. 

Quà Tết Xanh Ikachi “Khoảnh Khắc Giao Thừa” khơi gợi ký ức xưa cả gia đình cùng nhau đón chào năm mới
Quà Tết Xanh Ikachi “Khoảnh Khắc Giao Thừa” khơi gợi ký ức xưa cả gia đình cùng nhau đón chào năm mới

Bộ thứ 3 rất được khách hàng trẻ tuổi yêu thích đó là bộ Truyền hình Tết gợi nhớ ký ức tuổi thơ của rất nhiều gia đình cùng quây quần xem chương trình Tết. Đặc biệt, hộp quà có thể tái sử dụng làm trò chơi chiếu bóng để cha mẹ cùng chơi với con, dạy trẻ hiểu về ngày Tết; hoặc các bạn teen làm đạo cụ chụp hình. 

Quà Tết Xanh Ikachi “Truyền Hình Tết” nhắc nhớ đến những kỷ niệm bên người thân, gia đình cùng quây quần bên nhau xem truyền hình Tết cuối năm.
Quà Tết Xanh Ikachi “Truyền Hình Tết” nhắc nhớ đến những kỷ niệm bên người thân, gia đình cùng quây quần bên nhau xem truyền hình Tết cuối năm

Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng, Tổng giám đốc Công ty cổ phần mỹ thuật Gia Long cho biết: “Doanh nghiệp của tôi cũng là SME nên tôi luôn đặt mình vào tâm thế các DN khác. Mặc dù kinh tế khó khăn nhưng nếu cắt giảm hết thì còn gì là Tết. Dù khó khăn nhưng phải giữ được năng lượng tích cực cho nhân viên, khách hàng, đối tác. Do đó, hộp quà xanh Ikachi có đủ mức giá, chỉ từ 289 nghìn đồng đã có thể mua lẻ một món quà tết. Tôi chấp nhận giảm lợi nhuận để duy trì mùa Tết Xanh vì thông điệp môi trường đã lan tỏa hơn 5 năm qua và được cùng các DN khác lan tỏa tính  sáng tạo tái sử dụng để tăng tuổi thọ vòng đời cho sản phẩm cũng như giữ gìn nét đẹp ngày Tết truyền thống và giá trị yêu thương gia đình trong dịp lể lớn trong năm này.” 

Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng - Tổng giám đốc Công ty cổ phần mỹ thuật Gia Long
Bà Lâm Thụy Nguyên Hồng, Tổng giám đốc Công ty cổ phần mỹ thuật Gia Long

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và xu hướng sống xanh, Quà Tết Xanh Ikachi 2024 tin rằng việc tôn vinh giá trị văn hóa cùng với trách nhiệm bảo vệ môi trường không chỉ tạo ra một Tết ý nghĩa mà còn là sự góp phần vào một tương lai bền vững cho thế hệ tương lai. 

Xưởng sản xuất Quà Tết Xanh Ikachi vẫn đang hoạt động hết năng suất, đảm bảo tiến độ giao hàng
Xưởng sản xuất Quà Tết Xanh Ikachi vẫn đang hoạt động hết năng suất, đảm bảo tiến độ giao hàng

Hãy cùng Quà Tết Xanh Ikachi trải nghiệm hành trình về nhà đón Tết và chung tay bảo vệ môi trường xanh.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới