Hủy
Doanh Nghiệp

The Filmore Da Nang – “Best of the best” tại Asia Property Awards 2021

Hoàng Kim Thứ Sáu | 31/12/2021 18:38

Dự án The Filmore Da Nang của Filmore vinh dự nhận giải thưởng uy tín tầm khu vực châu Á, "Best of the best" hạng mục Best Luxury Condo Architectural Design.

Dự án The Filmore Da Nang đã được vinh danh “Best of the best” tại hạng mục Best Luxury Condo Architectural Design.
 

Vừa qua, tại PropertyGuru Asia Property Awards 2021 (Giải thưởng Bất động sản châu Á), Dự án The Filmore Da Nang đã được vinh danh “Best of the best” tại hạng mục "Best Luxury Condo Architectural Design" (Thiết kế Căn hộ Cao cấp Xuất sắc nhất).

Là dự án flagship theo concept “High-touch” đầu tiên của Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Filmore, The Filmore Đà Nẵng được phát triển trên tinh thần sáng tạo rất mạnh mẽ để trở thành một sản phẩm căn hộ cao cấp rất khác biệt từ thiết kế kiến trúc, nội thất đến bố trí không gian, dịch vụ và tiện ích…

"High-touch" là một khái niệm mới để chỉ nhu cầu về những sản phẩm có chiều sâu về tinh thần và giá trị cảm xúc cao giữa kỷ nguyên luôn bị khuyến cáo về sự cạn kiệt giá trị tinh thần bởi mặt trái của công nghệ cao (high-tech). Thực tế trên cũng là nhận thức tiền đề thôi thúc Filmore theo đuổi chiến lược "bất động sản high-touch" để tạo nên những giá trị mới cho thị trường và bản sắc riêng chứ không đơn thuần kinh doanh bằng cách làm theo hoặc lặp lại những gì đã có. 

Theo đó, tiêu chí xuyên suốt mà Filmore sẽ triển khai trong tất cả dự án của mình là sáng tạo những không gian sống giàu tính cảm xúc và tinh thần nghệ thuật. Trong các dự án của Filmore, cư dân không chỉ mua một căn hộ, mà còn thực sự sở hữu một không gian sống trọn vẹn xung quanh mình. 

Filmore theo đuổi triết lý phát triển sản phẩm bất động sản high-touch và The Filmore Da Nang là dự án hiện thực hóa triết lý này.
Filmore theo đuổi triết lý phát triển sản phẩm bất động sản high-touch và The Filmore Da Nang là dự án hiện thực hóa triết lý này.

Cụ thể hơn, ngoài địa thế, đẳng cấp, tiện nghi,… The Filmore Đà Nẵng là một trong những dự án hiếm hoi mà các căn hộ được thiết kế ban-công vươn hẳn ra ngoài trời để ôm trọn tầm nhìn, có lounge pavillion trên tầng cao nhất cho cư dân sử dụng làm nơi đón tiếp khách hoặc thưởng tiệc, có hệ thống ánh sáng được đầu tư công phu, do đơn vị chuyên nghiệp về ánh sáng của Singapore tư vấn thực hiện… Đặc biệt, những không gian công cộng của tòa nhà được kiến tạo như những không gian nghệ thuật, bài trí nhiều công trình sáng tạo đặc sắc để truyền đạt những thông điệp tinh tế về cuộc sống.

Để hiện thực hóa trọn vẹn các ý tưởng này, Filmore đã cẩn thận sàng lọc và hợp tác với các đối tác quốc tế chuyên nghiệp từ Singapore, Hồng Kông, Ý, Pháp... Do vậy, The Filmore Da Nang còn là sự kết hợp hài hòa những yếu tố bản địa trong một dự án bất động sản cao cấp theo tiêu chuẩn và xu hướng mới nhất của thị trường toàn cầu.

Nhờ sở hữu ý tưởng mới mẻ, hướng đi khác biệt, sự đầu tư công phu và năng lực mạnh mẽ, Filmore đã nhận được sự đánh giá rất tốt từ cả người trong ngành và giới đầu tư. Minh chứng hùng hồn nhất có thể kể đến việc bán thành công căn hộ thông tầng (loft) trị giá 1,2 triệu USD trên thị trường Hong Kong ngay khi vừa chính thức tiếp nhận giao dịch, cùng hơn 500 nhà đầu tư quan tâm tham dự sự kiện ra mắt chính thức tại JW Marriott Hotel Hong Kong.

The Filmore Da Nang là sự kết hợp hài hòa những yếu tố bản địa theo tiêu chuẩn và xu hướng mới nhất của thị trường toàn cầu.
The Filmore Da Nang là sự kết hợp hài hòa những yếu tố bản địa theo tiêu chuẩn và xu hướng mới nhất của thị trường toàn cầu.

PropertyGuru Asia Property Awards là giải thưởng hàng đầu dành cho những thương hiệu bất động sản tốt nhất châu Á. Đây là giải thưởng danh tiếng, đáng tin cậy với hệ thống chấm giải độc lập và đơn vị giám sát uy tín trên thị trường quốc tế. Trước đó, tại PropertyGuru Vietnam Property Awards, The Filmore Da Nang đã vinh dự chiến thắng tại 2 hạng mục “Best Luxury Condo Devlopment” và “Best Luxury Condo Architectural Design”. Giải thưởng “Best of the best” trên phạm vi châu lục lần này là sự tái khẳng định uy tín, chất lượng, giá trị của Filmore cùng dự án The Filmore Da Nang trên thị trường bất động sản trong và ngoài nước.

Với sức hấp dẫn đã được bảo chứng bởi các giải thưởng quốc tế uy tín và sự đón nhận của khách hàng quốc tế, The Filmore Da Nang được dự đoán sẽ là một dự án "ngôi sao" khi Filmore chính thức mở bán tại Việt Nam trong thời gian tới.

The Filmore Da Nang tọa lạc tại vị trí đắt giá ở trung tâm Đà Nẵng, ngay trên tuyến phố đi bộ Bạch Đằng, giáp với đường Bình Minh 5 và Trần Văn Trứ. Dự án ôm trọn tầm nhìn về sông Hàn, khu vực cầu Rồng, biển Mỹ Khê và nhiều tiêu điểm khác của thành phố.

The Filmore Da Nang gồm 25 tầng nổi và 3 tầng hầm, với 206 căn hộ loại 1, 2 phòng ngủ, dual key (căn hộ kép), sky terrace (căn hộ có sân vườn) và loft (căn hộ thông tầng), dự kiến hoàn thành vào quý II/2023.

Thông tin thêm về Công ty cổ phần Phát triển bất động sản Filmore và dự án The Filmore Da Nang tại website Filmore.com.vn - hotline 0937 883 888.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới