Hủy
Doanh Nghiệp

Truyền thông thang máy: Công cụ hiệu quả trong việc tạo dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm

Hoàng Kim Thứ Năm | 28/03/2024 08:00

Kênh truyền thông thang máy của Chicilon Media được hơn 700 nhãn hàng tin tưởng lựa chọn.

Truyền thông thang máy được cho là lựa chọn hàng đầu cho các nhãn hàng trong việc xây dựng hình tượng thương hiệu và quảng bá sản phẩm.
 

Mặc dù từng có một số người hoài nghi về hiệu quả của hình thức quảng cáo này, nhưng theo thời gian, nó đã trở thành “hắc mã” trong lĩnh vực marketing, thu hút sự chú ý của đại đa số khách hàng trong và ngoài nước. Trong “sân chơi” quảng cáo mới mẻ này, Chicilon Media nổi lên như một sự lựa chọn không thể thiếu nhờ nguồn tài nguyên độc đáo cũng như dịch vụ chuyên nghiệp của mình. 

Chicilon Media: Sự lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực truyền thông

Là công ty đi đầu trong lĩnh vực truyền thông thang máy tòa nhà tại thị trường Việt Nam, Chicilon Media được thành lập vào ngày 18/8/2006 với số vốn điều lệ lên tới 30 triệu USD với 368 nhân viên. Chicilon Media hiện đã tiến hành lắp đặt hơn 36.000 màn hình, chiếm lĩnh 92% thị phần tài nguyên thang máy tòa nhà đạt chuẩn khai thác, tiếp cận nhóm tiêu dùng chủ lực lên tới 40 triệu lượt người xem mỗi ngày. 

Đằng sau những con số này là dịch vụ chuyên nghiệp cũng như sự nỗ lực cố gắng của cả một tập thể công ty trong nhiều năm qua. Kênh quảng cáo thang máy tòa nhà của Chicilon Media không những giúp các thương hiệu nâng cao độ nhận diện, mà hơn thế nữa nó còn là công cụ hỗ trợ giúp các doanh nghiệp thúc đẩy doanh số bán hàng hiệu quả.

Kênh truyền thông thang máy tòa nhà: Phủ sóng thương hiệu và quảng bá sản phẩm trên diện rộng

Trong thời đại thông tin bùng nổ như hiện nay, con người gặp phiền toái bởi vô số các hình thức truyền thông “bủa vây”, khiến chúng ta càng lúc càng khó khăn hơn trong việc lựa chọn nội dung xem. Song, ưu thế của truyền thông thang máy tòa nhà nằm ở chỗ nó đưa thông tin thương hiệu đi sâu vào trong quỹ đạo công việc và đời sống của con người, ở những nơi mà chúng ta bắt buộc phải đi qua mỗi ngày, không thể bỏ qua và không chịu bất kỳ sự can thiệp nào từ thế giới bên ngoài. Từ nhà cho đến văn phòng, từ mua sắm cho đến du lịch, ở bất cứ đâu và với bất kỳ thời điểm nào, quảng cáo của thương hiệu đều theo sát khách hàng và trở thành một sự hiện diện không thể xóa nhòa trong tâm trí của họ.

Truyền thông thang máy tòa nhà: Công cụ truyền thông hiệu quả cao

Các chuyên gia marketing đã nhận định rằng, truyền thông thang máy tòa nhà là một trong những kênh truyền thông hiệu quả nhất hiện nay. Với các đặc điểm bắt buộc đi qua hàng ngày, tần suất phát sóng cao, khoảng cách tiếp xúc gần, không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài, đối tượng người xem chuẩn xác… đã giúp hình thức truyền thông này chiếm ưu thế gần như tuyệt đối trong việc tạo dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm. 

So với các hình thức truyền thông khác, truyền thông thang máy tòa nhà không bị hạn chế bởi cookie hay tính năng bỏ qua quảng cáo, đồng thời nó cũng khắc phục được những nhược điểm của quảng cáo ngoài trời như tránh được những tác động đến từ môi trường ồn xung quanh, từ đó đảm bảo thông tin quảng cáo được truyền tải một cách có hiệu quả.

Truyền thông thang máy trở thành công cụ Marketing hàng đầu.
Truyền thông thang máy trở thành công cụ Marketing hàng đầu.

Với khả năng truyền tải thông điệp hiệu quả và ưu thế độc đáo kể trên, truyền thông thang máy tòa nhà đã trở thành công cụ marketing được lựa chọn hàng đầu bởi các doanh nghiệp để tạo dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm. Trong bối cảnh thị trường cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, việc chiếm lĩnh một “căn cứ” marketing đắc địa như kênh quảng cáo truyền thông thang máy đã trở thành nhiệm vụ cấp bách của đại đa số các nhà quản lý doanh nghiệp và nhà tiếp thị thương hiệu. Đại diện từ phía Chicilon Media chia sẻ, Công ty mong muốn đồng hành “cưỡi gió đạp sóng” với các doanh nghiệp trên thị trường, để cùng bắt đầu một hành trình chinh phục mới trong công cuộc tạo dựng thương hiệu và quảng bá sản phẩm.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới