Cuộc chiến chống hàng giả xa xỉ
Thị trường hàng hiệu second-hand bùng nổ, kéo theo cuộc chạy đua xác thực giữa hàng thật, hàng giả ngày càng tinh vi, thách thức các “chuyên gia soi đồ”.
Thị trường hàng hiệu second-hand bùng nổ, kéo theo cuộc chạy đua xác thực giữa hàng thật, hàng giả ngày càng tinh vi, thách thức các “chuyên gia soi đồ”.
Nhận định Việt Nam là thị trường giàu tiềm năng, Marshall cam kết mạnh mẽ trong việc bảo vệ quyền lợi chính đáng của người tiêu dùng và đối tác.
Thế giới mất hơn 460 tỷ USD/năm cho hàng nhái
Đừng bắt chước Trung Quốc, hãy sáng tạo!
100% hàng điện tử Huyndai ở Việt Nam là hàng giả
Ngành thời trang châu Âu thiệt hại 26 tỷ euro mỗi năm vì hàng giả
Lật tẩy túi xách hàng hiệu giả
Hàng nhái nhan nhản trên chợ điện tử Trung Quốc
Thị trường đồng hồ cao cấp: Cuộc đổ bộ của hàng nhái
Mẹo phát hiện hàng hiệu "fake"
3 lý do Apple không ưa thị trường Việt Nam
Mẹo phát hiện hàng "xa xỉ" giả mạo
Hàng hiệu Pháp đối mặt với làn sóng hàng giả