Hủy
Kinh Doanh

100% hàng điện tử Huyndai ở Việt Nam là hàng giả

Thứ Năm | 10/12/2015 11:58

Đó là khẳng định của Tập đoàn Huyndai ngày 10-11 tại lễ ký đối tác sở hữu thương quyền chính thức tại VN với CTCP Tập đoàn Đầu tư Thăng Long (TIG).
 

Theo đó, thông cáo của Huyndai khẳng định hiện nay trên thị trường VN đang bán nhiều sản phẩm điện tử của Huyndai, đặc biệt là sản phẩm máy lọc nước, bếp từ, cây nước nóng lạnh, sản phẩm gia dụng… và chúng đều là hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc…không hề được Huyndai sản xuất và đưa vào VN.

Ông Kim Sung Soo, phó chủ tịch Tập đoàn Huyndai cho biết đã quyết định phải ký hợp đồng thương quyền, ủy nhiệm cho TIG thực hiện các biện pháp pháp lý cần thiết để ngăn chặn các hành vi kinh doanh hàng giả, hàng nhái mang thương hiệu Huyndai… nhằm bảo vệ thương hiệu và làm trong sạch thị trường.

Theo ông Nguyễn Phúc Long, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc TIG, qua tìm hiểu, hiện sản phẩm điện tử mang thương hiệu Huyndai hầu hết là “hàng trắng” do các doanh nghiệp sản xuất hoặc nhập khẩu từ Trung Quốc không nhãn mác, đem ra thị trường dán nhãn Huyndai, không đảm bảo chất lượng.

Các đại lý do sản phẩm rẻ, chiết khấu cao nên đã bán ra, lừa dối người tiêu dùng. Ông Long cho biết sắp tới sẽ phối hợp cơ quan chức năng như công an, quản lý thị trường để chống lại hàng giả, hàng nhái và không rõ nguồn gốc…

Nguồn Tuổi trẻ


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới