Hủy
Kiều bào

Hội người Việt Nam tại Hàn Quốc tổ chức chương trình Tết yêu thương 2024

Tuệ Anh (Nguồn: báo Quốc Tế) Chủ Nhật | 31/12/2023 13:28

Tết của người Việt tại Hàn Quốc những năm trước đây. Ảnh: TTX

Tết yêu thương 2024 được tổ chức dưới sự bảo trợ của Đại sứ quán Việt Nam tại Hàn Quốc và TP. Seoul.
 

Chương trình tái hiện không gian hội chợ Tết, mang văn hóa truyền thống và các hoạt động lễ hội ở Việt Nam dịp đầu năm mới đến Hàn Quốc với khu vực trải nghiệm văn hóa (làm bánh chưng, nặn tò he, tập viết chữ thư pháp cùng ông đồ), khu vực trò chơi dân gian (các trò chơi truyền thống như nhảy sạp, nhảy bao bố, các gian hàng trò chơi hội chợ tuổi thơ), khu vực ẩm thực và chung kết cuộc thi ca nhạc cộng đồng.

Đặc biệt, Tết yêu thương 2024 là chương trình vào cửa miễn phí, chào đón tất cả người Việt Nam, người Hàn Quốc cùng bạn bè quốc tế đến trải nghiệm, tìm hiểu về phong tục ngày Tết của Việt Nam.

Tham gia sự kiện, cộng đồng được hòa mình vào không khí hội chợ Tết với các gian hàng trải nghiệm và ẩm thực mang đầy hương vị Tết, được sống lại trong những ký ức tuổi thơ với những trò chơi dân gian, các hoạt động trải nghiệm văn hóa ngày Tết quen thuộc với bao thế hệ người Việt.

Ngoài ra, chương trình có nhiều tiết mục văn nghệ đặc biệt với các giai điệu quê hương của vòng chung kết cuộc thi văn nghệ Giai điệu ngày Xuân do cộng đồng người Việt, các du học sinh, các trẻ em gia đình đă văn hóa tại Hàn Quốc biểu diễn.

Đây là dịp để không chỉ người lớn mà cả con em các gia đình đa văn hóa cũng có cơ hội được trải nghiệm các hoạt động văn hóa đặc trưng của ngày Tết, nuôi dưỡng sự gắn kết về tình yêu dành cho quê hương.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới