Hủy
Kiều bào

Thi “Duyên dáng áo dài” tại Malaysia

Vân Nguyễn Thứ Tư | 02/10/2019 10:31

Ảnh: Ban liên lạc người Việt Nam tại Malaysia

Cuộc thi nhằm tôn vinh sắc đẹp và tài năng của những phụ nữ Việt Nam đang sinh sống, làm việc và học tập tại Malaysia
 

Câu lạc bộ Phụ nữ Việt Nam tại Malaysia đã phát thư mời chị em phụ nữ Việt Nam đang sinh sống, làm việc và học tập tại Malaysia tham gia cuộc thi: “Duyên dáng áo dài”.

Theo bà Trần Thu Chang, Phó Trưởng Ban liên lạc người Việt Nam tại Malaysia, Chủ nhiệm Câu lạc bộ Phụ nữ Việt Nam tại Malaysia, cuộc thi tạo cơ hội giao lưu và gặp gỡ trong cộng đồng người Việt Nam, nhân Kỷ niệm 89 Năm ngày thành lập Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20.10.1930 – 20.10.2019), Kỷ niệm 5 Năm ngày thành lập Câu lạc bộ phụ nữ Việt Nam và 3 năm Lớp dạy Tiếng Việt đậu tiên được khai giảng tại Malaysia.

Đối tượng tham gia là các nữ công dân Việt Nam hoặc bố hoặc mẹ là công dân Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc hợp pháp tại Malaysia. Chương trình đặc biệt khuyến khích các thành viên của Câu lạc bộ Phụ nữ Việt Nam tại Malaysia.

Vòng sơ khảo diễn ra từ ngày 1.10, vòng chung kết sẽ được tổ chức ngày 19.10, tại Hội trường viện tim Quốc gia Malaysia. Các thí sinh thi trang phục áo dài Việt Nam, được chia thành hai bảng: Từ 15 đến 35 tuổi và trên 35 tuối. 

Chương trình dành giải thưởng lớn nhất cho thí sinh đạt giải xuất sắc, bao gồm Cúp, vé khứ hồi Vietnam – Kuala Lumpur của Hãng hàng không Vietnam Airline; Chương trình cũng dành nhiều phần thưởng cho giải nhì và các giải phụ khác, với Phiếu khám bệnh miễn phí, gói sản phẩm làm đẹp trị giá trên 500 RM...

Ban liên lạc với người Việt Nam tại Malaysia và Câu lạc bộ Phụ nữ Việt Nam tại Malaysia trong những năm qua đã có những đóng góp không nhỏ vào việc tập hợp người Việt Nam đang sinh sống, học tập và làm việc tại Malaysia, vận động bà con hướng về quê hương đất nước và liên kết với các hội đoàn người Việt Nam ở các quốc gia trên thế giới. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới