Hủy
Kinh Doanh

Bắc Âu Auto phân phối chính thức ô tô cao cấp thương hiệu Volvo tại Việt Nam

Thứ Tư | 23/03/2016 11:02

Tập đoàn Volvo Car Thụy Điển là một tập đoàn ô tô cao cấp hàng đầu về an toàn, chất lượng, sáng tạo, công nghệ tiên phong và thân thiện môi trường.
 

Ngày 22/3, Tập đoàn Volvo Car Thụy Điển chính thức công bố Công ty Cổ phần Ô tô Bắc Âu (Bắc Âu Auto) là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức ô tô cao cấp thương hiệu Volvo tại Việt Nam. Bắc Âu Auto sẽ khai trương Trung tâm Volvo 4S Phú Mỹ Hưng tại quận 7, TP.HCM và Trung tâm Volvo 4S Long Biên tại quận Long Biên, Hà Nội vào quý 3 năm 2016.

Bắc Âu Auto sẽ thực hiện các hoạt động marketing, bán hàng và cung cấp dịch vụ hậu mãi cho các dòng xe ô tô cao cấp thương hiệu Volvo tại Việt Nam. Đồng thời Bắc Âu Auto được quyền bổ nhiệm đại lý, trung tâm dịch vụ trên toàn quốc.

"Chúng tôi rất vui khi hợp tác với Công ty Cổ phần Ô tô Bắc Âu, chính thức giới thiệu ô tô cao cấp thương hiệu Volvo tại thị trường Việt Nam. Truyền thống của Tập đoàn Volvo Car về sự an toàn, chất lượng và thân thiện với môi trường trong từng dòng xe đã được khẳng định từ năm 1927.  Hai mẫu xe mới nhất là XC90 và S90 vừa được ra mắt tại Thụy Điển đã mang lại cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt, sang trọng và hiện đại. Tôi tin rằng các mẫu xe của chúng tôi sẽ được khách hàng Việt Nam đón nhận, trải nghiệm và đánh giá cao” theo Ông Jari Kohonen, Phó Chủ tịch Tập đoàn Volvo Car Thụy Điển khu vực Châu Á Thái Bình Dương.

Ông Mai Việt Hà - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ Phần Ô Tô Bắc Âu cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự khi trở thành một thành viên của hệ thống Tập đoàn Volvo Car để nhập khẩu và phân phối chính thức ô tô cao cấp thương hiệu Volvo tại Việt Nam. Bắc Âu Auto có lợi thế là Công ty thành viên của Công ty Cổ phần Dịch vụ Tổng Hợp Sài Gòn (Savico) với bề dày kinh nghiệm trên 30 năm kinh doanh và cung cấp dịch vụ ô tô tại thị trường Vietnam, với 27 đại lý ô tô 3S trên toàn quốc, doanh số bán năm 2015 đạt gần 19.000 xe, tương ứng 8.5% thị phần Vama, kết hợp với niềm đam mê sâu sắc và niềm tin vào các giá trị của thương hiệu Volvo, chúng tôi tự tin góp mặt vào phân khúc xe cao cấp của thị trường ô tô Vietnam để mang đến khách hàng Việt Nam trải nghiệm những sản phẩm và dịch vụ ô tô cao cấp thương hiệu Volvo từ xứ sở Scandinavia độc đáo và hấp dẫn. Tất cả ô tô cao cấp mới nhất của Tập đoàn Volvo Car sẽ được Bắc Âu Auto nhập khẩu trực tiếp từ Thụy Điển và Châu Âu”.  

Trung tâm 4S Volvo Phú Mỹ Hưng, Quận 7, TPHCM và Trung Tâm 4S Volvo Long Biên, Quận Long Biên, Hanoi sẽ được xay dung, khai trương trong quý 3/2016 và được đầu tư 100% theo tiêu chuẩn mới nhất của Tập đoàn Volvo Car. Hệ thống dịch vụ được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị công nghệ hiện đại, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, chuyên sâu từ Tập đoàn Volvo. Bắc Âu Auto mong muốn mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ đẳng cấp, sang trọng và những trải nghiệm độc đáo khi sử dụng xe cao cấp Volvo tại Vietnam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới