Hủy
Kinh Doanh

Ban lãnh đạo SBS giải thích lý do đóng cửa hàng loạt chi nhánh

Thứ Tư | 04/04/2012 04:47

SBS cho biết đã mở hơn 60 điểm giao dịch thông qua hệ thống mạng lưới của Sacombank.
 

Trả lời phỏng vấn trên báo TTVN, ban lãnh đạo SBS gồm Chủ tịch HĐQT Nguyễn Hồ Nam và Tổng giám đốc Nguyễn Thanh Hùng cho biết đã đóng cửa hết các chi nhánh, chỉ còn lại hội sở và chi nhánh Hà Nội.

Thay vào đó SBS mở hơn 60 điểm giao dịch thông qua hệ thống mạng lưới của Sacombank.

Việc kết hợp với ngân hàng phát triển mạng lưới khách hàng không phát sinh thêm chi phí, SBS chỉ chia sẽ lợi ích khi có thu từ các điểm giao dịch này theo tỷ lệ 6 – 4.

Ban lãnh đạo SBS cho rằng việc mở rộng chi nhánh đối với công ty chứng khoán trong thời kỳ trading online phát triển không còn quan trọng, mà chủ yếu cần điểm giao dịch và khả năng liên kết mạng lưới phát triển khách hàng.

Cũng trong bài phỏng vấn nêu trên, ban lãnh đạo SBS cho biết hiện công ty có 600 tỷ tiền mặt và không còn nợ ngân hàng. Công ty cũng đã thanh lý xong danh mục đầu tư tài chính, chủ yếu là OTC.

SBS cũng cho biết định hướng hạn chế tham gia tự doanh và tập trung vào phát triển dịch vụ môi giới, dịch vụ ngân hàng đầu tư: tư vấn doanh nghiệp, huy động vốn, mua lại, sáp nhập, online trading và; kết hợp với ngân hàng để phát triển hệ thống mạng lưới khách hàng.

Nguồn TTVN


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới