Hủy
Kinh Doanh

CapitaLand Việt Nam: Phong Thủy cho dự án nhà ở rất quan trọng

Thứ Hai | 24/04/2017 11:39

Đây là lần thứ hai CapitaLand Việt Nam tổ chức hội thảo Phong thủy và Chiêm tinh cho người mua nhà.
 

Cuối tuần qua trong hai ngày 22 và 23/4/2017 tại GEM Center, TP.HCM và khách sạn Melia, Hà Nội, CapitaLand Việt Nam hân hạnh tổ chức hội thảo “Phong thủy và Chiêm tinh 2017” cùng Chuyên gia Phong thủy Quốc tế hàng đầu Dato’ Joey Yap.

Hội thảo này là một trong những hoạt động phong phú nói lên sự quan tâm của CapitaLand Việt Nam đối với người mua nhà, đồng thời, cũng là một lời cảm ơn dành cho khách hàng. Năm ngoái, hội thảo “Phong thủy và Chiêm tinh” cũng do Chuyên gia Phong thủy Quốc tế hàng đầu Dato’ Joey Yap làm diễn giả và được khán thính giả Việt Nam đánh giá cao. Dato’ Joey Yap cũng chính là chuyên gia tư vấn phong thủy cho Feliz en Vista và D1MENSION, những dự án nhà ở cao cấp của CapitaLand Việt Nam tại TP.HCM.

Đây là lần thứ hai CapitaLand Việt Nam tổ chức hội thảo Phong thủy và Chiêm tinh cho người mua nhà. Vì CapitaLand Việt Nam luôn xem khách hàng là yếu tố quan trọng nhất, công ty có phòng Quan hệ Khách hàng để tiếp tục chăm sóc người mua nhà thông qua nhiều hoạt động.

CapitaLand Viet Nam: Phong Thuy cho du an nha o rat quan trong
Đường chạy bộ tại dự án Feliz en Vista

CapitaLand Việt Nam nhận thấy khách mua nhà tại những dự án do công ty xây rất quan tâm đến Phong thủy. Quả thật, Phong thủy dưới góc nhìn của khoa học và siêu hình, là một môn học về thiên văn. Phong thủy nghiên cứu làm cách nào những hành tinh trong hệ mặt trời ảnh hưởng lên trái đất của chúng ta. Nói một cách tóm gọn, Phong thủy là một môn khoa học tìm hiểu cách những hành tinh khác tác động lên trái đất và tìm hiểu vị trí của những hành tinh này thay đổi mỗi năm, hoặc thay đổi theo từng giai đoạn. Khi thay đổi vị trí, sự tác động của những hành tinh này lên trái đất cũng thay đổi theo. 

Ông Chen Lian Pang, Tổng Giám Đốc CapitaLand Việt Nam cho biết: “Phong thủy và Kiến trúc có nhiều mối dây liên hệ vì cùng có chung những nguyên tắc căn bản. Khi kiến trúc sư thiết kế một tòa nhà, họ luôn ý thức về những yếu tố môi trường tác động vào thiết kế của mình. Nói một cách khác, Phong thủy cũng nhấn mạnh đến sự hài hòa với thiên nhiên và môi trường xung quanh thông quá các hướng vượng khí di chuyển xung quanh. Một vài nguyên tác của Phong thủy cũng trùng với các nguyên tác trong Kiến trúc. Ví dụ như một kết cấu góc cạnh sắc bén hay nặng nề đặt quá gần với cổng chính thì sẽ làm cản trở dòng vượng khí lưu thông. Nói theo cách của Kiến trúc, thì chúng ta nên tạo ra một không gian rộng rãi và thoải mái sau cánh cổng chính. CapitaLand Việt Nam hy vọng sẽ truyền thêm kiến thức cho thị trường Việt Nam về cách ứng dụng hiệu quả Phong thủy trong các dự án nhà ở. Nhờ đó, chúng ta có thể thay đổi suy nghĩ là Phong thủy chỉ được áp dụng thành công ở những nơi như Singapore và Hong Kong.”

CapitaLand Viet Nam: Phong Thuy cho du an nha o rat quan trong
Dato’ Joey Yap đã tư vấn cho nhiều tổ chức, như Bloomberg, Dell, Microsoft, Singtel, UOB Bank.

Dato’ Joey Yap là tác giả của những cuốn sách bán chạy nổi tiếng toàn cầu với hơn 160 cuốn sách được xuất bản. Tác phẩm của ông đã được dịch và xuất bản khắp các châu lục trên thế giới, nằm trong danh sách bán chạy nhất nhiều lần và đã bán được hơn 4 triệu bản toàn cầu. Một trong số những cuốn sách bán chạy cũng đã giành được Giải thưởng The Merit do Hiệp hội Nhà xuất bản Sách Asean (The Asean Book Publisher Association) trao tặng. Ông cũng là một diễn giả nổi tiếng thế giới và đầy đam mê, được đánh giá cao trong cộng đồng doanh nghiệp và trong các sự kiện công ty. Những buổi diễn thuyết của ông có sức hấp dẫn vượt qua rào cản về tuổi tác, văn hóa và nghề nghiệp.

Dato’ Joey Yap đã tư vấn cho nhiều tổ chức, như Bloomberg, Dell, Microsoft, Singtel, UOB Bank. Ông cũng là người sáng lập học viện Siêu hình Trung Quốc, nơi chuyên giảng dạy Phong thủy, Bát tự, Kỳ Môn Độn Giáp và các bộ môn siêu hình khác.

CapitaLand Viet Nam: Phong Thuy cho du an nha o rat quan trong
Phối cảnh dự án D1MENSION

Là Cố vấn Trưởng của Tập đoàn Cố vấn Joey Yap, với gần hai thập kỷ tư vấn chuyên nghiệp và kinh nghiệm tư vấn kinh doanh, anh đã giúp đỡ và hợp tác chặt chẽ với các tổ chức như Microsoft, HP, Sime Darby, UEM, SP Setia, Prudential, Mah Sing, Astro, Mandarin Oriental, Đại học Nottingham, Shell, IBM, Adidas, Citibank và Maxis. Anh cũng được nhắc tên nhiều lần trong các tạp chí đáng chú ý như Time, Forbes, The International Herald Tribune và Bloomberg, chia sẻ chuyên môn của mình đối với triển vọng hàng năm cũng như ý kiến chuyên môn về các ngành công nghiệp và đối tượng cụ thể.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới