Hủy
Kinh Doanh

CII chắc chắn cả năm vẫn lãi và vượt kế hoạch

Thứ Năm | 19/11/2015 10:32

CII khẳng định cần thời gian để đánh giá lại ảnh hưởng của các yếu tố "bất khả kháng", bao gồm cả ảnh hưởng cho các năm sắp tới.
 

CII khẳng định cần thời gian để đánh giá lại ảnh hưởng của các yếu tố "bất khả kháng", bao gồm cả ảnh hưởng cho các năm sắp tới.

Công ty Cổ phần Đầu tư Hạ tầng Kỹ thuật TP. Hồ Chí Minh (Mã: CII) vừa thông báo tới các cổ đông sau "sự kiện bất khả kháng" phải trích lập dự phòng trên 110 tỷ đồng đảm bảo an toàn tài chính, dẫn tới khả năng lỗ hợp nhất trong quý IV/2015.

Thông tin CII gửi tới cổ đông viết, CII cần phải có thời gian để đánh giá lại sự ảnh hưởng của các yếu tố này (bao gồm cả ảnh hưởng cho các năm sắp tới). Do vậy, CII sẽ trả lời cho cổ đông ngay sau khi tính toán xong. Đương nhiên là chắc chắn cả năm vẫn lãi và vượt kế hoạch đặt ra đầu năm.

Lũy kế 9 tháng đầu năm, công ty lãi sau thuế hợp nhất gần 825 tỷ đồng, trong đó lãi sau thuế công ty mẹ 691 tỷ đồng (vượt 78% kế hoạch năm). Trong khi đó, trong ĐHCĐ bất thường CII diễn ra ngày 20/10 vừa qua, Tổng Giám đốc Lê Quốc Bình cho biết, cả năm ước lãi hợp nhất 905 tỷ đồng và không thực hiện điều chỉnh dù 9 tháng kết quả tốt. 

Chân Hoàn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới