Hủy
Kinh Doanh

DLG mở rộng đầu tư lĩnh vực xây dựng dân dụng-cầu đường và công nghiệp

Thứ Bảy | 29/04/2017 12:30

Ngoài BĐS, cơ sở hạ tầng, năng lượng, sản xuất linh kiện điện tử và nông nghiệp, năm nay, DLG tập trung đầu tư xây dựng dân dụng–cầu đường và công nghiệp.
 

Đây là một trong những chiến lược được DLG công bố tại Đại hội cổ đông thường niên sáng 29.4. Theo đó, DLG sẽ hình thành các công ty xây dựng để triển khai thi công các dự án, vừa đảm bảo tính chủ động trong công tác đầu tư, vừa đảm bảo tiến độ, chất lượng công trình cũng như đóng góp doanh thu, lợi nhuận cho DLG. 

Một trong những điểm mới tại Đại hội cổ đông lần này, DLG công bố chiến lược đầu tư các dự án quy mô lớn về cơ sở hạ tầng theo hình thức hợp tác công tư (PPP), hợp đồng BT , đổi đất lấy hạ tầng với một số dự án trọng yếu như: Dự án đầu tư cơ sở hạ tầng tại thành phố Hồ Chí Minh với vốn đầu tư gần 8.000 tỷ đồng, đối ứng 600 ha đất; Dự án Khu Đô thị - Hành chính phía Đông huyện Chư Sê, tổng mức đầu tư 2.150 tỷ đồng, đối ứng 80 ha đất.

Ở lĩnh vực Năng lượng, ngoài 08 dự án thủy điện đã và đang được đầu tư, xây dựng, DLG sẽ mở rộng đầu tư các dự án năng lượng mặt trời với công suất khoảng 1.000 MW trong vòng 5-10 năm tới. Hiện DLG đã đề xuất đầu tư và được các tỉnh: Gia Lai, Đăk Lăk, Ninh Thuận, Bình Thuận chấp thuận. 

Đại hội lần này cũng đã thông qua chỉ tiêu kế hoạch năm 2017 với 2.800 tỷ đồng doanh thu, lợi nhuận 200 tỷ đồng. Ông Bùi Pháp, Chủ tịch HĐQT DLG khẳng định: “Với thương hiệu, năng lực tài chính và kinh nghiệm quản trị điều hành, cùng nhiều cơ hội đầu tư đã và đang được triển khai là nhân tố hết sức thuận lợi cho DLG thực hiện thành công mục tiêu, chiến lược của mình”.

Nhật Duy


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin nổi bật trong ngày

    Xem nhiều

Công Nghệ

DOANH NHÂN