Hủy
Kinh Doanh

General Motors tri ân khách hàng nhân dịp xuất xưởng 500 triệu xe

Thứ Năm | 07/05/2015 10:01

Chevrolet Thái Lan tặng xe Colorado High Country cho khách hàng trung thành trong lễ kỷ niệm tại nhà máy ở Thái Lan.
 

Tuần này, tại Bangkok - Thái Lan, tập đoàn General Motors (GM) tổ chức lễ kỷ niệm mốc 500 triệu chiếc xe của thương hiệu GM được sản xuất trên toàn cầu trong hơn 106 năm qua. Đây là thành tựu lớn nhất mà một hãng sản xuất ô tô đạt được từ trước tới nay.

Tại cả năm khu vực tổ chức kỷ niệm chính, GM đều nhấn mạnh vai trò quan trọng của khách hàng trong những thành tựu mà tập đoàn đạt được. Đồng thời, tập đoàn cũng bày tỏ sự tri ân bằng việc trao tặng những chiếc xe hơi mang thương hiệu GM tới các khách hàng trung thành của mình.

Lễ kỷ niệm còn là dịp để tập đoàn giới thiệu những thước phim đặc biệt, truyền tải câu chuyện về những khách hàng tự tạo ra “thành tựu” của riêng họ khi đồng hành cùng xe GM. Trong đó, phải kể tới chuyện một thành viên của câu lạc bộ Chevrolet Captiva tại Bangkok khi anh đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái bằng cả một “hạm đội” Captiva.

Tại buổi lễ, ông Stefan Jacoby, Phó Giám Đốc Điều Hành GM kiêm Chủ tịch GM International, chia sẻ: “Buổi lễ ngày hôm nay không phải là để tôn vinh năng lực sản xuất của tập đoàn GM. Đây thực sự là buổi lễ dành cho khách hàng của chúng tôi cùng những trải nghiệm đáng quý của họ với những chiếc Chevrolet và những chiếc xe mang thương hiệu GM khác trên toàn thế giới.”


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới