Hủy
Kinh Doanh

Hành trình "10 năm đong đầy Chapi"

Thanh Trúc Thứ Ba | 18/06/2019 22:05

Hạnh phúc lớn nhất của những doanh nhân CLB 2030 là được trao đi những sẻ chia, những tấm lòng để nhận lại những ánh mắt rạng ngời niềm tin.
 

Caravan Thư Viện Hai Mươi Ba Mươi là một trong những hoạt động thường kỳ của CLB Doanh nhân Hai Mươi Ba Mươi với mong muốn mang lại ánh sáng tri thức cho các em học sinh nghèo tại các vùng miền trên khắp cả nước. Dự án được ra đời bằng tâm huyết của các Doanh nhân yêu cống hiến và chia sẻ. Trong đó, có nhiều Doanh nhân là thành viên nòng cốt đã đồng hành cùng chương trình xuyên suốt nhiều năm qua.

Tại những miền quê xa, hình ảnh các em học sinh với những chiếc cặp, quyển sách cũ, cơ sở vật chất thiếu thốn để học con chữ và trau dồi kiến thức làm mỗi người chúng ta không khỏi chạnh lòng. Làm sao để chắp truyền cho các em tri thức, vượt lên khỏi hiện thực khắc nghiệt của cuộc sống để học tập và thực hiện ước mơ, đó là thông điệp mà Caravan Thư Viện Hai Mươi Ba Mươi luôn luôn hướng đến qua mỗi hành trình.

Dự án đã vượt chặng đường 09 năm đến với bao vùng miền xa xôi hẻo lánh, đến với tấm lòng và sự mong chờ của các em học sinh nghèo, khó khăn. Hành trình lần này “10 NĂM – ĐONG ĐẦY CHAPI” cũng là chủ đề Caravan Thư Viện Hai Mươi Ba Mươi năm 2019 hướng về vùng đất Ninh Thuận gắn liền với cát, nắng nóng và miền sỏi đá.

Chương trình diễn ra trong 3 ngày 2 đêm từ ngày 02 đến 04 tháng 08 năm 2019 sẽ trao tặng 01 thư viện đạt chuẩn quốc gia; 02 thư viện xanh; 50 suất học bổng cùng hơn 1300 phần quà cho các em học sinh dân tộc Raglay huyện Ninh Sơn – Tỉnh Ninh Thuận và điểm đặc biệt của dự án Thư viện năm nay là trao tặng khu vui chơi “Lăn bánh ước mơ” cho các trẻ em tại xã Ma Nới.

Với tiêu chí và tinh thần chăm lo cho các em thiếu nhi và đặc biệt là đối tượng thiếu nhi người dân tộc thiểu số, chương trình nhận được sự hỗ trợ, đồng hành của Ủy ban Dân tộc.

Đồng thời, chương trình Caravan Thư viện 2030 lần 10 năm 2019 sẽ hấp dẫn và thú vị hơn trong việc xác lập kỷ lục đoàn Caravan dài nhất Việt Nam khi dự kiến thu hút 200 xe ô tô tự lái cùng 600 thành viên đoàn tham gia.

Hạnh phúc lớn nhất của những doanh nhân CLB 2030 là được trao đi những sẻ chia, những tấm lòng để nhận lại những ánh mắt rạng ngời niềm tin cùng  nụ cười tươi sáng của các em học sinh bé nhỏ, vững tin vào một thế hệ tương lai của đất nước sẽ vượt lên khó khăn. Chương trình đã nhận được sự chung tay góp sức của đơn vị tài trợ Kim cương - Công ty CP Viking Group, đơn vị tài trợ Bạch kim – Công ty CP Gỗ An Cường và các đơn vị tài trợ đồng hành cùng dự án trong nhiều năm qua và các mạnh thường quân trong và ngoài CLB.

GIỚI THIỆU VỀ CARAVAN THƯ VIỆN HAI MƯƠI BA MƯƠI.

Trải qua hành trình 9 năm với 9 điểm đến ý nghĩa, Caravan Thư Viện Hai Mươi Ba Mươi - Chương trình được CLB Doanh Nhân Hai Mươi Ba Mươi tổ chức định kỳ vào tháng 8 hàng năm, nhân dịp khai giảng đầu năm học mới với mục đích chung tay cùng ngành giáo dục trong việc xây dựng thư viện, cơ sở vật chất cho trường học ở các vùng miền xa xôi, khó khăn. 

Ngoài thông điệp nhân văn, mang ánh sáng tri thức đến các em học sinh vùng khó khăn, chương trình còn mang lại những khoảnh khắc, những kết nối, giao lưu, tạo ra thêm nhiều giá trị có ý nghĩa trong và sau hành trình. Đó là những cảm xúc còn lưu lại mãi mãi trong lòng mỗi thành viên tham gia. Caravan Thư Viện Hai Mươi Ba Mươi hứa hẹn tạo ra một dấu ấn riêng khó phai về một chương trình đầy tâm huyết, sẻ chia cùng cộng đồng và chung tay dựng xây đất nước của các doanh nhân trẻ Việt Nam.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới