Hủy
Kinh Doanh

"Lễ hội Thời trang và Công nghệ 2017 - Fashionology Festival 2017" sẽ được tổ chức vào tháng 10/2017

Thứ Tư | 12/07/2017 11:43

Fashionology là cơ hội kết nối, quảng bá và kích cầu cho ngành công nghiệp dệt may và thiết kế thời trang, khẳng định TP.HCM là trung tâm thời trang cả nước.
 

Sở Du lịch Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng Tập đoàn Golden chính thức giới thiệu sự kiện “Lễ hội Thời trang và Công nghệ 2017”, dự kiến diễn ra trong 3 ngày 20-21-22 tháng 10/2017 tại quảng trường Nguyễn Huệ, Quận 1, TP.HCM. Đây là sự kiện văn hóa du lịch hiện đại, với sự kết hợp đầy cảm hứng giữa thời trang và công nghệ trình diễn mới nhất, cùng sự tương tác kỹ thuật số với công chúng, nhằm tạo dấu ấn riêng cho hoạt động văn hoá, du lịch TP.HCM.

Là trung tâm kinh tế văn hoá thương mại, thời trang, du lịch của cả nước, những hoạt động văn hoá quy mô lớn, mang dấu ấn khác biệt và hiện đại sẽ là cơ hội tốt để thúc đẩy ngành du lịch của TP.HCM. Bên cạnh đó, các doanh nghiệp dệt may, các nhà thiết kế cũng cần một sân chơi đủ tầm và uy tín để quảng bá hình ảnh thương hiệu, tiếp cận với khách hàng. “Lễ hội Thời trang và Công nghệ 2017 - Fashionology Festival 2017” chính là sự kiện thu hút khách du lịch trong và ngoài nước, đồng thời góp phần kích cầu cho ngành công nghiệp dệt may và thiết kế thời trang của thành phố phát triển hơn nữa.

Fashionology là sự kiện văn hoá du lịch hiện đại, với sự kết hợp đầy cảm hứng giữa thời trang và công nghệ, lần đầu tiên được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh nhằm thúc đẩy hoạt động du lịch trong nước và quốc tế, quảng bá hình ảnh đất nước con người Việt Nam.

Lần đầu tiên, toàn bộ quảng trường Nguyễn Huệ dài 670 mét, rộng 64 mét sẽ được thiết kế thành sàn diễn catwalk khổng lồ. Các khu vực triển lãm, mua sắm, các hoạt động trình diễn 3D Mapping, biểu diễn nhạc nước, nhạc EDM sôi động thực hiện bởi các DJ quốc tế. Điểm đặc biệt là người tham dự lễ hội có thể ngay lập tức chọn mua cho mình những sản phẩm ưng ý bằng cách tải và truy cập ứng dụng đặt hàng trực tuyến Apps FF 2017.

Trong 3 ngày diễn ra lễ hội, khách tham dự sẽ được chiêm ngưỡng các bộ sưu tập độc đáo với 3 chủ đề khác nhau:

- Ngày 20/10 - Bản sắc Viễn Đông - gồm các bộ sưu tập đậm chất trình diễn theo các xu hướng thời trang gắn liền với sự phát triển của Sài Gòn - TP.HCM

- Ngày 21/10 - Thời trang ứng dụng “Ready to Wear” - gồm các bộ sưu tập thời trang của 40 nhà thiết kế mang hơi thở trẻ trung, năng động, cá tính của giới trẻ.

- Ngày 22/10 - Thời trang siêu thực tương lai “Futuristic” - trình diễn các bộ sưu tập mang chủ đề hướng tới tương lai của sinh viên ngành thiết kế thời trang kết hợp công nghệ trình diễn hiện đại.

Dự kiến, Fashionology Festival 2017 sẽ có sự tham dự của hơn 100 doanh nghiệp dệt may, thời trang, da giày, phụ kiện; 40 nhà thiết kế thời trang Việt Nam và quốc tế; 300 người mẫu; 24 nghệ sĩ; 2 DJ quốc tế và thu hút hơn 500.000 người tham dự lễ hội.

Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới