Hủy
Kinh Doanh

Maritime Bank hoàn tất hợp nhất MDB

Thứ Ba | 18/08/2015 10:26

Ngân hàng sau sáp nhập sở hữu hệ thống gần 300 điểm giao dịch, trên 500 ATM, phục vụ 1,4 triệu khách hàng cá nhân và 30.000 doanh nghiệp...
 

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) thông báo đã hợp nhất thành công hệ thống giao dịch Ngân hàng TMCP Phát triển Mê Kông (MDB) vào Maritime Bank.

Maritime Bank cho biết, kể từ 17 giờ ngày 16/8/2015, khách hàng có thể giao dịch trên tất cả các kênh đã thống nhất của Maritime Bank.

Như vậy, ngân hàng này đã hoàn thành việc sáp nhập sau 4 ngày quyết định chấp thuận sáp nhập của Ngân hàng Nhà nước có hiệu lực.

Được biết trước đó, Ngân hàng Nhà nước đã có văn bản chấp thuận sáp nhập giữa hai ngân hàng. Theo quyết định này, Maritime Bank có trách nhiệm tiếp nhận toàn bộ tài sản, quyền và nghĩa vụ hợp pháp của MDB. Phía MDB có trách nhiệm bàn giao toàn bộ tài sản, quyền, nghĩa vụ và lợi ích hợp pháp cho Maritime Bank.

Ngân hàng sau sáp nhập sở hữu hệ thống gần 300 điểm giao dịch, trên 500 ATM, phục vụ 1,4 triệu khách hàng cá nhân và 30.000 doanh nghiệp, nằm trong top 5 ngân hàng có vốn điều lệ lớn nhất Việt Nam (hiện tại, vốn điều lệ của Maritime Bank là 8.000 tỷ đồng, vốn điều lệ của MDB là 3.750 tỷ đồng).

Trường Văn


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới