Hủy
Kinh Doanh

Mở bán dự án Depot Metro Tower và chung cư Linh Trung

Thứ Sáu | 15/05/2015 14:32

Hiện dự án đã xây dựng đến tầng 11, dự kiến sẽ hoàn thiện và giao nhà vào Quý 1/2016.
 

Công ty CP Đầu tư Kinh doanh Bất động sản Thanh Yến (Thanh Yến Land) vừa công bố mở bán hai dự án tại trung tâm quận Thủ Đức, đó là Depot Metro Tower và Căn hộ chung cư Linh Trung.

Depot Metro Tower tọa lạc trên mặt tiền đường Lê Văn Chí, được xây dựng trên khu đất có diện tích 8.637m2, cao 16 tầng gồm 3 block A, B, C với 452 căn hộ diện tích từ 67m2 – 95m2. Depot Metro Tower do Công ty TNHH Phúc Lộc Thọ làm chủ đầu tư, Thanh Yến Land là đơn vị phát triển dự án và tiếp thị độc quyền, với giá bán từ 945 triệu/căn. Hiện dự án đã xây dựng đến tầng 11, dự kiến sẽ hoàn thiện và giao nhà vào Quý 1/2016.

Căn hộ chung cư Linh Trung nằm ở cửa ngõ phía Đông của Thành Phố Hồ Chí Minh, gồm 2 Block với 259 căn hộ. Dự án do Công ty CP Đầu tư Bất động sản Sài Gòn ViNa Thanh Yến Land phân phối độc quyền với giá bán chỉ từ 675 triệu/căn. Đến nay dự án đã hoàn thiện phần thô và dự kiến giao nhà vào cuối năm 2015.

Bà Hoàng Thị Ánh Loan – Phó Tổng Giám Đốc Thanh Yến Land cho biết: “Dòng sản phẩm chủ lực của thị trường bất động sản hiện nay vẫn thuộc về phân khúc căn hộ trung bình, giá bán dưới 15 triệu đồng và hầu hết khách hàng ưa chuộng căn hộ có 2 phòng ngủ, diện tích từ 50m2 – 70m2. Với sự phát triển của khu Đông Sài Gòn, nhất là khu vực quận Thủ Đức, thì nhu cầu ở thực cũng như đầu tư sẽ ngày càng tăng mạnh mẽ”.

Bên cạnh giá bán hợp lý, theo Thanh Yến Land, phương thức thanh toán cho khách hàng cũng rất linh hoạt, chỉ thanh toán 70% khách hàng đã được nhận nhà và trả chậm không lãi suất trong vòng 2 năm. Hệ thống ngân hàng: BIDV, Vietinbank, OCB, HDBank …cũng tham gia hỗ trợ vay đến 70% với lãi suất ưu đãi từ 5 – 10 năm. Đây được xem là một trong những chính sách tốt mà đơn vị chủ đầu tư dành cho khách hàng, với mong muốn hỗ trợ thêm cho khách hàng nhanh chóng an cư lạc nghiệp.

Nguyễn Hùng


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới