Hủy
Phong Cách Sống

Đón xem Gặp lại chị bầu trên Galaxy Play trong dịp nghỉ lễ 30/4

Mộc Lam Thứ Năm | 25/04/2024 17:22

Phim Gặp lại chị bầu sắp được phát hành trên Galaxy Play.

Ngày 26/4, phim Gặp lại chị bầu có mặt độc quyền trên Galaxy Play.
 

Câu chuyện phim xoay quanh Phúc - một chàng trai trẻ từ cô nhi viện, luôn mang trong mình sự oán trách và hận thù về quá khứ. Bước vào xã hội từ khi còn rất trẻ, cuộc sống của Phúc trở nên gai góc và đầy khó khăn. Một lần trốn chạy giang hồ, anh vô tình rơi xuống sông. Vào bờ thoát nạn, Phúc nhận ra mình đang ở thời điểm năm 1997, chứ không còn là năm 2024.

Ở đây, anh may mắn được bà chủ nhà trọ Mỹ Lê cưu mang và kết thân với những người bạn mới gồm Huyền, Ngọc và Tuấn. Sống trong cùng một nhà, họ yêu thương và giúp đỡ nhau từ công việc đến đời thường. Tuy nhiên, cuộc sống vui vẻ của cả nhóm bất ngờ rẽ hướng khi Huyền phát hiện mình mang thai và quyết định sẽ sinh con. Trải qua những tháng ngày kề cận cùng Huyền, Phúc dần nhận ra ý nghĩa của cuộc sống và khám phá được sự thật đằng sau quá khứ thiếu thốn của bản thân.

Đây là dự án đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của cặp đôi Anh Tú - Diệu Nhi trên màn ảnh rộng, bên cạnh sự góp mặt của những gương mặt nổi tiếng như Ngọc Phước, Lê Giang, Quốc Khánh, Kiều Minh Tuấn. Bộ phim đạt doanh thu 92 tỷ đồng sau hơn một tháng ra rạp.

Lựa chọn đem Gặp lại chị bầu ra mắt khán giả online ngay dịp lễ 30/4, Galaxy Play mong muốn tạo cơ hội cho những người yêu thích điện ảnh thưởng thức tác phẩm tại nhà với chi phí phù hợp. Không chỉ dừng lại ở Gặp lại chị bầu, Galaxy Play còn mang đến cho bạn cơ hội khám phá những tác phẩm phim Hàn Quốc thịnh hành như: Cậu út nhà tài phiệt, Thư ký Kim sao thế, Eve, cùng loạt phim bộ độc quyền như: Mất tích đêm 30, Hùng long phong bá 1 & 2, Gái ngàn đô 2…

Đối với những người hâm mộ dòng phim siêu anh hùng, đây sẽ là dịp lý tưởng để thưởng thức chùm phim bom tấn của Galaxy Play. Từ series Spider-man: Người nhện xa nhà, Người nhện vũ trụ mới, Người nhện du hành vũ trụ nhện đến Morbius hay Venom đối mặt tử thù… Ngoài ra, khán giả sẽ có cơ hội thưởng thức đầy đủ những tác phẩm điện ảnh Việt đang được yêu thích như: Nhà bà nữ, Bố già, Đất rừng phương Nam... Trong tháng 5, phim điện ảnh Việt đạt doanh thu cao nhất lịch sử - Mai của đạo diễn Trấn Thành cũng sẽ ra mắt trên Galaxy Play.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới