Hủy
Kinh Doanh

Sản phẩm gỗ Đức Thành được vinh danh top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em 3 năm liền

Thứ Hai | 18/07/2016 10:58

Lễ vinh danh các đơn vị có sản phẩm, dịch vụ đạt “Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em” lần IV, năm 2016 vừa được tổ chức.
 

Vừa qua 10/7/2016, tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra Lễ vinh danh các đơn vị có sản phẩm, dịch vụ đạt “Top 100 sản phẩm tốt nhất cho gia đình và trẻ em” lần IV, năm 2016. Tham gia với 2 dòng sản phẩm đồ dùng nhà bếp nhãn hiệu Gỗ Đức Thành và đồ chơi trẻ em bằng gỗ nhãn hiệu Winwintoys, Công ty Đức Thành lại tiếp tục được vinh dự nằm trong Top 100 các sản phẩm tốt nhất do người tiêu dùng tín nhiệm bình chọn. Vinh dự hơn, Đức Thành lại là một trong số 11 doanh nghiệp có sản phẩm liên tục đạt giải 3 năm liền nên được trao tặng Bảng Vàng “Doanh nghiệp chất lượng Vàng vì gia đình Việt Nam”. 

San pham go Duc Thanh duoc vinh danh top 100 san pham tot nhat cho gia dinh va tre em 3 nam lien
Đại diện Cty Gỗ Đức Thành Bà Nguyễn Thị Thanh Huyền - Giám đốc nhân sự ( hàng trước, thứ 4 từ trái sang) nhận Bảng Vàng “Doanh nghiệp chất lượng Vàng vì gia đình Việt Nam” do Thứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Đào Hồng Lan và Thứ trưởng Bộ Công thương Đỗ Thắng Hải trao.

Giải thưởng “Top 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2016” được chọn lựa dựa trên nhiều tiêu chí: sản phẩm có xuất xứ rõ ràng, sản phẩm liên quan đến sức khỏe đều phải có chứng nhận hợp quy về an toàn vệ sinh thực phẩm... Các sản phẩm được bình chọn dựa trên số phiếu bầu của độc giả qua trang web “Top 100”, báo Lao động và Xã hội, Tạp chí Gia đình & Trẻ em; ý kiến của các chuyên gia, các nhà khoa học uy tín. Ngoài ra, BTC còn khảo sát, lấy ý kiến khách hàng trực tiếp tại một số trung tâm mua sắm lớn trên cả nước, với tổng số lượt bình chọn lên đến hơn 100.000 lượt (nguồn: http://top100vn.vn/).

Với 25 năm hình thành và phát triển đến nay, Công ty Đức Thành là đơn vị tiên phong trong ngành chế biến gỗ tại Việt Nam chuyên sản xuất các mặt hàng nhà bếp và đồ chơi trẻ em bằng gỗ. Sản phẩm thớt, rế lót nồi, đế dắt dao, kệ rượu… của nhãn hiệu Gỗ Đức Thành có mẫu mã đa dạng, tiện dụng, mang tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, đồ chơi bằng gỗ Winwintoys được thiết kế có tính giáo dục và phát triển trí tuệ dành cho trẻ em. Với sự dung hòa giữa mẫu mã nước ngoài và được thiết kế theo nhu cầu, thị hiếu của khách hàng trong nước nên sản phẩm của gỗ Đức Thành luôn hiện đại, mới lạ và được xem là thiên đường của mẹ và trẻ thơ. 

Kết quả được bình chọn khách quan từ người tiêu dùng cũng chính là sự ghi nhận về chất lượng của sản phẩm gỗ Đức Thành. Đồng thời, qua đó cũng thể hiện uy tín của nhà sản xuất là Cty Chế biến gỗ Đức Thành với cam kết luôn mang lại cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn và chất lượng nhất.

Hiện sản phẩm của Đức Thành đã được xuất khẩu đến hơn 50 quốc gia trên thế giới như: Hàn Quốc, Nhật, Thái Lan, Hồng Kông, Đức, Anh, Pháp, Mỹ… và sẽ tiếp tục mở rộng đến thị trường mới. Tại thị trường nội địa, sản phẩm của Đức Thành cũng đã có mặt tại gần 1.100 điểm bán trên khắp cả nước, đặc biệt có mặt tại các siêu thị lớn như: Co.opmart, Big C, Metro, Vinmart… Toàn bộ sản phẩm của chúng tôi được kiểm tra, đánh giá định kỳ về chất lượng, các tiêu chuẩn an toàn khi sử dụng cho trẻ em, sử dụng trực tiếp với thực phẩm… thì luôn đáp ứng theo quy chuẩn châu Âu và đạt các chứng nhận an toàn trong nước.

Điều này hoàn toàn không mâu thuẫn khi vừa qua Cty Đức Thành vinh dự đạt được 2 giải thưởng: “Top 50 Doanh nghiệp niêm yết tốt nhất trên sàn chứng khoán Việt Nam năm 2016” do Tạp chí Forbes VN bình chọn và giải thưởng “Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam năm 2016” do tạp chí Nhịp Cầu Đầu Tư bình chọn. Đây là những ghi nhận về hoạt động sản xuất kinh doanh. Nay tiếp tục đạt thêm danh hiệu này về sản phẩm một lần nữa đã khẳng định Công ty Gỗ Đức Thành (Mã CK: GDT) đã tạo dựng thương hiệu uy tín, hàng đầu bằng cách đi từ chất lượng sản phẩm đến hiệu quả sản xuất kinh doanh. Chúng tôi xem đây là nguồn động lực, tiếp thêm sức mạnh để chúng tôi tiếp tục phát huy vai trò của mình là mang cho người tiêu dùng, cho xã hội thêm nhiều sản phẩm an toàn, chất lượng trong tương lai và trở thành một thương hiệu Gỗ Đức Thành - Thiên đường của Mẹ và trẻ thơ. 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới