Hủy
Kinh Doanh

Sở hữu Samsung Galaxy S8/S8 Plus, iPhone 7/7 Plus và Samsung Galaxy J7 Prime với giá giảm tới 60%

Thứ Tư | 05/07/2017 08:00

Bạn có thể mua ngay mà không lo về giá với chương trình cực “hot” của MobiFone cho năm 2017.
 

Sở hữu siêu phẩm, giá siêu tốt!

Ngay khi vừa ra mắt, Samsung Galaxy S8/ S8 Plus đã có tới hơn 5,000 đơn đặt hàng theo số liệu thống kê của các hệ thống bán lẻ lớn. Và siêu phẩm iPhone 7 cũng rơi vào tình trạng khan hiếm ngay trong những ngày đầu mở bán. Điều đó cho thấy, việc sở hữu một chiếc Samsung, iPhone đời mới là niềm ao ước của nhiều người tuy nhiên vẫn còn không ít người e ngại vì mức giá của các sản phẩm này không hề thấp.

Nhưng giờ đây bạn có thể mua ngay mà không lo về giá với chương trình cực “hot” của MobiFone cho năm 2017. Cụ thể  Samsung Galaxy S8/ S8 Plus, iPhone 7/ 7 Plus và Samsung Galaxy J7 Prime được giảm đến 60% giá bán, áp dụng cho doanh nghiệp cũng như cán bộ nhân viên doanh nghiệp khi sử dụng kèm gói cước của MobiFone.

So huu Samsung Galaxy S8/S8 Plus, iPhone 7/7 Plus va Samsung Galaxy J7 Prime voi gia giam toi 60%
Mobifone chào bán siêu phẩm Samsung, iPhone với giá siêu tốt

Với dòng điện thoại cao cấp, các tín đồ Samsung và iPhone dễ dàng làm chủ những siêu phẩm với giá cực hấp dẫn, cụ thể: Samsung Galaxy S8 giá giảm còn 7.190.000 đồng, S8 Plus giá thấp nhất 9.190.000 đồng, iPhone 7 32GB giá ưu đãi 9.260.000 đồng…. Đồng thời khách hàng có cơ hội sử dụng gói cước miễn phí đến 750 phút thoại nội mạng, 350 phút thoại liên mạng, 500 SMS nội mạng và 10 GB data hàng tháng.

Với dòng điện thoại phổ thông, Samsung Galaxy J7 Prime giá giảm bất ngờ còn 2.140.000 đồng kèm theo đó là gói cước miễn phí đến 300 phút thoại nội mạng và 3GB data hàng tháng.

So huu Samsung Galaxy S8/S8 Plus, iPhone 7/7 Plus va Samsung Galaxy J7 Prime voi gia giam toi 60%
Bất ngờ với giá máy ưu đãi tại MobiFone

Giải pháp chu toàn hướng tới doanh nghiệp

Chương trình bán máy giá ưu đãi của MobiFone là một giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp trong quá trình tối đa hóa hiệu quả công việc và giảm thiểu chi phí kinh doanh. Tham gia chương trình, doanh nghiệp tiết kiệm đến 60% ngân sách mua sắm thiết bị di động mà vẫn sở hữu được những dòng máy đình đám nhất trên thị trường. Hơn thế nữa, chất lượng làm việc của người lao động sẽ được nâng cao khi được trang bị công cụ làm việc hiện đại cùng gói cước di động dung lượng cực lớn. Ngoài ra, chủng loại máy đa dạng, gói cước phong phú sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Bằng nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng nhằm mang đến cho doanh nghiệp những dịch vụ vượt trội, tiết kiệm chi phí, MobiFone cam kết luôn cung cấp hàng hóa chất lượng, xuất xứ chính hãng rõ ràng. Ngoài ra đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp của MobiFone sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ tận nơi cho doanh nghiệp trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 9090 hoặc truy cập website www.mobifone.vn.


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới