Hủy
Kinh Doanh

Thành lập Công ty Quản lý Quỹ ACE Life FMC

Thứ Ba | 29/10/2013 11:35

Đây là công ty quản lý quỹ đầu tiên của ACE Life đặt tại châu Á, trụ sở tại TP.HCM.
 

Hôm nay (29/10), Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ ACE (ACE Life) chính thức công bố việc thành lập công ty quản lý quỹ đầu tiên tại châu Á mang tên Công ty TNHH một thành viên Quản lý Quỹ ACE Life (ACE Life FMC).

CôngThương - ACE Life FMC có trụ sở chính đặt tại TP.Hồ Chí Minh, được thành lập nhằm bảo đảm trách nhiệm ngày càng gia tăng của ACE Life đối với khách hàng, đồng thời tối ưu hóa tài sản đầu tư và gia tăng lợi suất cho ACE Life. Quỹ này còn giúp ACE Life thực hiện hiệu quả một số mục tiêu mang lại lợi ích lớn hơn như: Phát triển dòng sản phẩm bảo hiểm hưu trí hoặc sản phẩm liên kết đầu tư; chuyên nghiệp hóa các hoạt động quản lý đầu tư; gây quỹ, thu hút vốn đầu tư từ các tổ chức, cá nhân...

Ông Kevin Goulding - Tổng giám đốc ACE Life Vùng Châu Á - Thái Bình Dương - cho biết: “Đây là một mốc son quan trọng cho ACE Life, bởi công ty quản lý quỹ này sẽ giúp tăng cường hoạt động kinh doanh của chúng tôi cũng như thể hiện cam kết đầu tư vào Việt Nam và cung cấp nhiều giá trị hơn cho khách hàng".

Ông Lâm Hải Tuấn - Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Tổng giám đốc ACE Life Việt Nam -chia sẻ: “Bên cạnh sự hỗ trợ tích cực về các phương diện vốn, kinh nghiệm quản lý, nhân lực… từ công ty mẹ, những kinh nghiệm mang phạm vi toàn cầu từ tập đoàn ACE về bảo hiểm, tái bảo hiểm và quản lý tài sản rất hữu ích cho ACE Life FMC. Chúng tôi tin tưởng rằng ACE Life FMC sẽ cung cấp cho các nhà đầu tư dài hạn cả trong và ngoài nước đang hoạt động tại Việt Nam những dịch vụ chất lượng thông qua việc thành lập và quản lý các loại quỹ khác nhau, trong đó có quỹ mở và quỹ hưu trí. Điều này sẽ góp phần hỗ trợ chủ trương lớn của Chính phủ, đồng thời giúp tiếp tục cải thiện và làm phong phú hơn thị trường vốn tại Việt Nam”.

Hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam từ năm 2005, ACE Life đã đạt những phát triển vượt bậc trong kết quả kinh doanh với tổng giá trị tài sản vượt trên 2.000 tỷ đồng. Việc đầu tư thành lập Công ty Quản lý Quỹ đánh dấu bước phát triển mới của Tập đoàn ACE và ACE Life tại Việt Nam. Sự kiện này cũng góp phần tăng cường mối quan hệ hợp tác đầu tư và thương mại ngày càng gia tăng giữa Việt Nam - Hoa Kỳ.

Nguồn Báo Công thương


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới