Hủy
Kinh Doanh

Thêm sàn điện tử B2B Exocomets hoạt động

Huy Vũ Chủ Nhật | 25/03/2018 22:28

Exocomets chính thức là thành viên của Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam (VECOM).
 

Mới đây, sàn điện tử hoạt động theo mô hình B2B Exocomets chính thức được kết nạp là thành viên của Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM).

Được biết Exocomets là công ty thương mại điện tử theo mô hình B2B (Business to Business) trực thuộc Công ty TNHH Thủy Lâm Ngân. Exocomets cũng là đơn vị hiếm hoi tham gia mô hình này ở thị trường Việt Nam.

Ông Trịnh Anh Tuấn, Chủ tịch kiêm Giám đốc Điều hành Exocomets, cho rằng các doanh nghiệp hiện nay còn hoạt động một cách riêng lẻ, độc lập nên việc liên kết cùng một hệ thống sẽ giúp giảm thiểu chi phí trong kinh doanh, quảng bá hình ảnh hiệu quả hơn.

Them san dien tu B2B Exocomets hoat dong
 

Ở Việt Nam, mô hình B2B E-commerce hiện vẫn còn bỏ ngỏ nên theo ông Tuấn, với thế mạnh về việc áp dụng các phương pháp quản lý và kinh nghiệm vận hành thương mại điện tử là cơ hội cho các công ty như Exocomets. "Chúng tôi đặt kỳ vọng đạt 10.000 doanh nghiệp kết nối trong 2 năm tới", ông Tuấn nói.

Thành lập cuối năm 2017, hiện Exocomets có 12 danh mục sản phẩm đang hoạt động là trang phục, túi xách, thiết bị điện tử, quà tặng, máy móc, sức khỏe, ô tô, nhà cửa, luyện kim, nông nghiệp và các thiết bị điện chuyên dụng.

Exocomets định hướng sử dụng công nghệ, ngôn ngữ lập trình và hệ thống quản lý hiện đại và bảo mật nhất để giúp khách hàng trải nghiệm các tiện ích, tăng doanh thu trong mô hình B2B.

Sàn này sẽ hỗ trợ doah nghiệp hoạt động tiếp thị, bán hàng nhằm thu hút các đối tác trong và ngoài nước. Ngoài ra, sàn cũng sẽ tiếp tục hợp tác với các đơn vị hỗ trợ doanh nghiệp xuất nhập khẩu như Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TPHCM (ITPC) nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tham gia sàn với chi phí thấp hơn.

CEO Exocomets Trịnh Anh Tuấn tốt nghiệp khoa điện toán tại Úc, có 12 năm kinh nghiệm tại các tập đoàn lớn tại Úc như BMW, Wetspac Banking, Aristocrat...


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới