Hủy
Kinh Doanh

VNDIRECT mở học bổng định hướng sinh viên ngành tài chính

Thứ Tư | 03/04/2013 17:23

Ngoài học bổng có trị giá 20 triệu/năm, sinh viên ngành kinh tế tài chính còn có cơ hội trải nghiệm nghề Tư vấn tài chính cá nhân tại VNDIRECT.
 

Các bạn sinh viên năm 2 và 3, học lĩnh vực Tài chính – Chứng khoán đều có thể tham dự nộp hồ sơ tham dự để nhận học bổng này. Chương trình học bổng sẽ tiến hành nhận hồ sơ tham dự đến hết 30/4/2013.

Kết quả học bổng vòng 1 dựa vào khả năng thể hiện bản thân, sự hiểu biết, niềm đam mê đối với lĩnh vực Tài chính của các bạn thông qua bài tiểu luận viết theo chủ đề do Ban tổ chức đưa ra.

30 ứng viên xuất sắc nhất vòng viết tiểu luận sẽ tiếp tục tham gia vòng phỏng vấn với Hội đồng giám khảo để lựa ra 10 người là chủ nhân của 10 xuất học bổng có tổng trị giá lên đến 200 triệu đồng.

Thông tin chi tiết xem tại www.hocbong.vndirect.com.vn

Học bổng VNDIRECT: Thành lập bởi công ty CP Chứng khoán VNDIRECT, với sứ mệnh đồng hành cùng các bạn sinh viên trên con đường định hướng sự nghiệp trong lĩnh vực Tài chính – Kinh tế, học bổng mong muốn mang đến cho các bạn sinh viên nhiều hơn giá trị vật chất của một học bổng. Học bổng hỗ trợ các bạn có 1 định hướng nghề nghiệp đúng đắn cho tương lai. Năm 2012, chương trình học bổng đã triển khai thành công tại trường Đại học Ngoại thương. Năm 2013 chương trình mở rộng triển khai tại 2 trường Đại học Kinh tế (ĐHQG), Đại học ngoại thương. Dự kiến bắt đầu từ năm 2014, học bổng sẽ mở rộng cho tất cả các sinh viên học tại các trường đào tạo về Kinh tế - Tài chính trên toàn quốc. Công ty CK VNDIRECT: Công ty có lịch sử 6 năm hoạt động trong lĩnh vực Tài chính – Chứng khoán. VNDIRECT hiện có vốn điều lệ là 1.000 tỷ đồng và là Công ty nằm trong top 10 công ty có thị phần lớn nhất TTCK hiện nay.

Nguồn VNDIRECT


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới