Hủy
Kinh Doanh

VSP lên kế hoạch lợi nhuận 1.810 tỷ đồng 2013

Thứ Năm | 27/06/2013 07:36

Tỷ lệ lợi nhuận/doanh thu của VSP là 92,8%. Trong năm tới, VSP sẽ tái cơ cấu vốn tại nhiều dự án.
 

Công ty cổ phần vận tải biển và bất động sản Việt Hải (VSP) ngày 24/6 đã tổ chức Đại hội cổ đông thường niên năm 2013.

VSP thông qua kết quả kinh doanh 2012 với số lỗ 2.037 tỷ đồng và không trả cổ tức.

Năm 2013, VSP thông qua kế hoạch kinh doanh với doanh thu 1.950 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế 1.810 tỷ đồng. Tỷ lệ lợi nhuận/doanh thu là 92,8%.

Cổ dông công ty thống nhất bầu bổ sung ông Tạ Xuân Hòa làm Ủy viên Hội đồng quản trị thay bà Nguyễn Thị Hải Tạo đã từ nhiệm. VSP bổ nhiệm Tổng giám đốc điều hành mới là ông Lê Thành Hiệp.

Trong năm tới, VSP sẽ cổ phần hóa hoặc bán toàn bộ Công ty kinh doanh dịch vụ dầu khí Việt Hải nếu tìm được đối tác để tăng cương fhieuej quả kinh doanh do thua lỗ liên tục, âm vốn chủ sở hữu.

Công ty sẽ chuyển nhượng kho LPG Đình Vũ cho đối tác khác nếu tìm kiếm được đối tác, do công ty không có tiền để hoàn thiện đưa vào hoạt động và do công nghệ đã lạc hậu vì xây dựng dở dang suốt nhiều năm.

VSP sẽ chuyển chủ đầu tư dự án Mê Linh từ Công ty mẹ sang Công ty TNHH đầu tư Mê Linh Xanh với điều kiện không làm thay đổi quyền lợi của các bên liên quan.

Cổ đông công ty thống nhất thoái vốn dự án Cần Giuộc Long An và dự án Hà Khẩu Quảng Ninh do không có tài chính để triển khai tiếp.

VSP dự kiến sẽ đổi tên công ty, thay đổi người đại diện theo pháp luật mới là ông Lê Thành Hiệp và địa điểm trụ sở mới là 17-19 Hoàng Diệu, phường 12, quận 4, TPHCM.

Nguồn Dân Việt


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới