Doanh nghiệp mì gói bội thu nhờ đại dịch
Giãn cách xã hội, hạn chế ăn ngoài hàng quán đã giúp doanh thu và lợi nhuận của các hãng mì gói tăng đột biến.
Giãn cách xã hội, hạn chế ăn ngoài hàng quán đã giúp doanh thu và lợi nhuận của các hãng mì gói tăng đột biến.
Thường xuyên sử dụng các thực phẩm tiện dụng giúp no bụng nhưng thiếu các chất dinh dưỡng như mì ăn liền đã khiến hàng triệu trẻ em bị suy dinh dưỡng.
Bí quyết tạo nên hương vị chua cay Việt
Hãng thực phẩm Hàn Quốc xem xét mở nhà máy thứ 2 tại Việt Nam
Công thức mới của thị trường mì gói
Các hãng mì ngoại đua nhau thay đổi để giành thị phần Việt Nam
Thương hiệu mì tìm xúc tác mới
Ba mũi nhọn đầu tư mới của Kinh Đô
Thị trường mỳ ăn liền: Cuộc chiến tỷ đô
Masan Consumer: Quý 1 lãi thuần 596 tỷ, tăng 90% so cùng kỳ
Vina Acecook đạt sản lượng 4,5 tỉ gói mì/năm
Chạy đua giành thị trường mì gói
Sagami giúp Masan bành trướng trên thị trường mì gói
Kinh Đô tham gia thị trường mì ăn liền
Người Việt ăn 5 tỷ gói mì mỗi năm