10 xu hướng bán lẻ Black Friday
Mặc dù Black Friday theo truyền thống được coi là một hiện tượng bán lẻ của Mỹ, nhưng nó đã được người tiêu dùng trên toàn thế giới đón nhận.
Mặc dù Black Friday theo truyền thống được coi là một hiện tượng bán lẻ của Mỹ, nhưng nó đã được người tiêu dùng trên toàn thế giới đón nhận.
Thị trường bán lẻ tiêu dùng đang được định hình lại thông qua cuộc rượt đuổi khốc liệt về công nghệ cũng như thay đổi lớn về hành vi mua sắm.
Kỳ nghỉ đông sắp tới sẽ "vớt vát" tình hình tiêu dùng
Bán lẻ tăng tốc để bùng nổ vào dịp cuối năm
Đại dịch thúc đẩy các nhà bán lẻ Việt Nam tiến vào hành trình chuyển đổi ...
Alibaba ghi nhận 74,1 tỉ USD trong Lễ Độc thân
Khoảng cách "khó thu hẹp" giữa các nhà bán lẻ sau đại dịch
Thị trường bán lẻ: Khúc dạo đầu của cạnh tranh
Tiếp thị trực tuyến sẽ chiếm 89% tổng ngân sách tiếp thị, quảng cáo
Mùa Black Friday cuối cùng tại Mỹ?
Parkson tiếp tục thua lỗ lớn tại Việt Nam
Takashimaya Việt Nam: Dấu hỏi cho ngôi sao mới nổi