Thương mại điện tử bùng nổ: "Cầu nối" cho nền tảng trung chuyển trung gian
COVID-19 mở ra cơ hội tiếp cận nhiều sản phẩm hơn trên khắp thế giới của người tiêu dùng châu Á.
COVID-19 mở ra cơ hội tiếp cận nhiều sản phẩm hơn trên khắp thế giới của người tiêu dùng châu Á.
Trong khi các nhà phân tích nói rằng các cá nhân nói chung là tài chính lành mạnh, nhiều người đang e ngại chi tiêu do không chắc chắn về tương lai.
Người tiêu dùng Trung Quốc sẽ thống trị thế giới?
Sau Black Friday, thị trường trông chờ điều gì?
Nhu cầu vàng của Trung Quốc giảm mạnh
Alibaba: 7 lĩnh vực kinh doanh làm nên chuyện "Nghìn lẻ một đêm"
Apple và Samsung gặp khó ở Trung Quốc
Thẻ tín dụng làm tăng nợ xấu ở Trung Quốc
Starbucks Bắc Kinh: Cà phê bị chỉ trích vì giá đắt?
Trung Quốc: Hàng xa xỉ phát sốt vì "cơn sốt Hàn Quốc"
Tiêu dùng kiểu Trung Quốc (P3)
Tiêu dùng kiểu Trung Quốc (P2)
Mỹ tịch thu 200.000 búp bê độc hại nhập khẩu từ Trung Quốc
Starbucks trở thành nạn nhân mới của truyền thông quốc gia Trung Quốc