Hạ nhiệt cuộc chiến giá rẻ
Chiến lược cạnh tranh giá đang chứng minh có thể giúp các nhà bán lẻ điện máy, điện thoại giành thêm thị phần nhưng cũng ăn mòn biên lợi nhuận của họ.
Chiến lược cạnh tranh giá đang chứng minh có thể giúp các nhà bán lẻ điện máy, điện thoại giành thêm thị phần nhưng cũng ăn mòn biên lợi nhuận của họ.
Apple Retail kiếm được 71 tỉ USD vào năm 2022 và gần 1/4 số iPhone ở Mỹ trong năm đó được bán tại cửa hàng Apple.
AEON Việt Nam 5 năm liền là nơi làm việc tốt nhất châu Á
Retail Asia vinh danh PNJ "Sáng kiến tiếp thị bán lẻ của năm”
Nhà bán lẻ “ghi điểm” nhờ chính sách giá luôn tốt
Đại dịch thúc đẩy các nhà bán lẻ Việt Nam tiến vào hành trình chuyển đổi ...
Masan trong cuộc chơi thương mại điện tử
Tại sao các nhà bán lẻ ở khắp mọi nơi tìm đến Trung Quốc?
Những startup bứt phá từ con số 0 của thương mại điện tử Việt Nam
Giải mã cuộc đổ bộ của bán lẻ Nhật
Gần hết tiền mặt, khoảng 50% nhà bán lẻ Trung Quốc có nguy cơ sụp đổ trong 6 tháng ...
CEO iFind: "Phí tiếp cận người sử dụng của chúng tôi thấp hơn ...
4 xu hướng chính thúc đẩy tăng trưởng của thị trường đang phát triển