Đưa nhượng quyền lên tầm cao mới
Ngày 24.10.2020 tại TP.HCM, Shynh Group triển khai mô hình nhượng quyền Shynh Beauty với mong muốn mở rộng thị trường ở Việt Nam và cả thế giới.
Ngày 24.10.2020 tại TP.HCM, Shynh Group triển khai mô hình nhượng quyền Shynh Beauty với mong muốn mở rộng thị trường ở Việt Nam và cả thế giới.
Ở thời điểm hiện tại, dù không còn là một định nghĩa mới nhưng “nhượng quyền thương hiệu” vẫn giữ được sức nóng của mình đối với thị trường Việt Nam.
Ra mắt hệ thống nhượng quyền thương hiệu Language Link tại TP.HCM
Tăng trưởng 46%, Highlands Coffee và Phở 24 sắp lên sàn chứng khoán
Nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc tìm đối tác nhượng quyền tại Việt Nam
Triển lãm Quốc tế Nhượng quyền Thương hiệu & Ngành Bán lẻ sắp diễn ra
Triển lãm Quốc tế Ngành bán lẻ và Nhượng quyền Thương hiệu 2015
Doanh nghiệp Việt nên mạnh dạn đầu tư nhượng quyền thương mại
Đến lượt chuỗi cửa hàng Caffe Bene Hàn Quốc vào Việt Nam
Doanh nghiệp Thái tìm đối tác nhượng quyền tại Việt Nam
Chào Starbucks, Dunkin’ Donuts đã đến
McDonald's nói gì về "kế hoạch Việt Nam"?
Cao trào cuộc chiến bánh Pizza