Hủy
Kinh Doanh

Ra mắt hệ thống nhượng quyền thương hiệu Language Link tại TP.HCM

Thứ Hai | 06/11/2017 08:00

Language Link, tổ chức giáo dục và đào tạo Anh ngữ hàng đầu thế giới đã ra mắt hệ thống nhượng quyền thương hiệu quốc tế.
 

Language Link, tổ chức giáo dục và đào tạo Anh ngữ hàng đầu thế giới đã ra mắt hệ thống nhượng quyền thương hiệu quốc tế, với sự có mặt của các đối tác quốc tế,  tại buổi lễ ra mắt ở Saigon Trade Center, TP. Hồ Chí Minh vào Thứ Sáu, ngày 15.09.2017.

Ra mat he thong nhuong quyen thuong hieu Language Link tai TP.HCM
 

Language Link được thành lập tại Luân Đôn vào năm 1975, hiện tại đã có hơn 150 trung tâm trên toàn thế giới. Language Link là thành viên của Hội đồng Anh ngữ Anh quốc, được Hội đồng Anh tại Luân Đôn và Đại học Cambridge UCLES công nhận trong việc thực hiện các chương trình đào tạo giáo viên có chứng nhận tại 5 quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Hệ thống nhượng quyền thương hiệu của họ có sự kết hợp hoàn chỉnh trong chương trình đào tạo, bao gồm các lớp Mẫu giáo, Tiểu học, Trung học và dành cho Người lớn, được hỗ trợ bởi các chương trình bổ sung trực tuyến và hệ thống các bài đánh giá trực tuyến sẵn có, là cơ sở để đảm bảo sự tiến bộ và thành công của họ. 

Language Link đã phát triển hệ thống tài liệu, giáo trình cho học sinh, giáo trình cho giáo viên, chương trình học trực tuyến, chương trình cấp chứng nhận đào tạo giáo viên đã được công nhận và hệ thống quản lý trường học độc đáo của riêng mình.

Mô hình nhượng quyền thương hiệu này cho phép các đối tác kinh doanh tiềm năng có cơ hội thành lập và phát triển doanh nghiệp riêng của mình dưới thương hiệu Language Link, nhân bản mô hình kinh doanh thành công và đã được chứng minh của Language Link.

Quan hệ đối tác với Language Link dựa trên sự tôn trọng, toàn vẹn, đáng tin cậy, giao tiếp tốt, sự kiên nhẫn và kiên trì giữa các bên để đảm bảo sự thành công của doanh nghiệp.

Ra mat he thong nhuong quyen thuong hieu Language Link tai TP.HCM

Nếu Quý vị hội tụ đầy đủ những yếu tố để trở thành đối tác với Language Link, vui lòng liên hệ với Language Link qua địa chỉ:

Bà Lê Ngọc Hồng Ánh – Giám đốc Marketing và Sales

Di động: 0932161505

Email: amy@languagelink.edu.vn

Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Saigon Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới