Hủy
Kinh Doanh

Triển lãm Quốc tế Ngành bán lẻ và Nhượng quyền Thương hiệu 2015

Thứ Tư | 28/10/2015 09:12

Triển lãm năm nay có sự tham gia của 320 gian hàng từ 250 công ty trong và ngoài nước, dự tính thu hút 40.000 khách tham quan.
 

Triển lãm quốc tế Ngành Bán lẻ và Nhượng quyền Thương hiệu (VIETRF) được tổ chức lần thứ 7 từ ngày 05– 07.11.2015 tại Trung tâm Hội chợ và triển lãm Sài Gòn, SECC, TP.HCM. 

Triển lãm thu hút sự tham gia của các công ty, các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường Việt nam như, Jollibee, Ministop, Effoc Cafe, World Franchise Associates, Uncle Bill, Snowee, Tous Les Jour,…  Ngoài những thương hiệu bán lẻ và nhượng quyền nổi tiếng, triển lãm còn mang đến các thiết bị, máy móc, công nghệ mới nhất từ nước ngoài và Việt Nam, với mục tiêu xây dựng cửa hàng bán lẻ hiện đại được lắp đặt các thiết bị như các máy POS, máy đông lạnh, máy pha chế café… 

Bên cạnh các khu gian hàng Quốc gia, tại triển lãm năm nay, sự tham gia đông đảo của các công ty đến từ các nước đã làm phong phú thêm nguồn sản phẩm trưng bày tại Triển lãm: Hàn Quốc, Singapore, Malaysia, Mỹ, Latvia, Ba Lan và Tây Ban Nha. 

Đồng tổ chức với triển lãm VIETRF là Triển lãm sản phẩm Hàn Quốc (Korea Sourcing Fair 2015) diễn ra trong cùng thời điểm. Khách tham quan sẽ có cơ hội trải nghiệm văn hóa Hàn Quốc với rất nhiều hoạt động bên lề triển lãm. Sự tham gia của các nhãn hiệu nổi tiếng Hàn Quốc mang tới nhiều chủng loại mặt hàng chất lượng cao nổi tiếng như đồ ăn, uống, hoa quả tươi, vật dụng gia đình, may mặc, trang sức, vật dụng trang trí & lưu niệm, thiết bị điện tử… 


Cập nhật tin Đầu Tư, Bất Động Sản, tin nhanh kinh tế chứng khoán, kiến thức Doanh Nghiệp tại Fanpage.

Tin cùng chuyên mục

Tin nổi bật trong ngày

Tin mới